หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais บ้ง
กระทู้คำถาม
AIS Guide&Go (App)
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
ติดต่อเอไอเอส ยากมากกก ท้ออ่ะ แนะนำค่ายใหม่หน่อยไม่ไหวแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่องการยกเลิกโปรเน็ตเอไอเอส
ทางค่ายแจ้งว่าให้ไปแจ้งยกเลิกโปรเน็ตเดิม สิ้นเดีอนมีนาคม (วันนี้) เพราะขณะนี้ เบอร์นั้นที่ใช้โปรถูกระงับสัญญาณชั่วคราวอยู่ อยากทราบว่า ไปยกเบิกวันอื่นที่ไม่ใช่สิ้นเดือนมีนาคมได้หรือเปล่า เช่น ภายในเดื
สมาชิกหมายเลข 6756518
ขอเพิ่มวงเงินบริการ
ขอเพิ่มวงเงินบริการสุงสุด 0653265900 #เอไอเอส #
สมาชิกหมายเลข 7916102
ติดต่อถามเรื่องเเพคเกจดูพรีเมียร์ลีกเดือนลั199ของais ท่านไหนทราบบ้างคะว่าดูได้ทางแอพไหนคะ
ขอติดต่อถามข้อมูลเอไอเอส แพคเกจนี้ ขอบคุณค่ะ
ไทยสเปน
แจ้งปัญหา เอไอเอส ตัดวงเงินไม่ได้ วงเงินเติมเกม เอไอเอส
ตัดวงเงินไม่ได้ครับ วงเงินเติมเกมส์ เอไอเอส เบอร์ 0981019233
สมาชิกหมายเลข 8228045
สมัคร พรีเมียมแต่ดูไม่ได้
วันนี้ได้มีการสมัครโปรเอไอเอสพรีเมียมและดูไม่ได้ ติดต่อพนักงานบอกจะติดต่อกลับมาภายใน3ชั่วโมงนี้3ชาติละเงียบกริบ ใช้ai ทำงานแทนคน แก้ปัญหาไม่ถูกจุดแย่มาก เอไอเอสไฟเบอ
สมาชิกหมายเลข 8140039
ทำไงให้เบอร์ ais. กลับมาใช้งานได้
0621736988
สมาชิกหมายเลข 6348512
แพ็คยูทูปพรีเมี่ยม3เดือนของเน็ตค่ายเขียว
คือตอนสมัครเข้าใจว่า3เดือนรวมกันจ่ายแค่179บาท จิงๆแล้วก็คือเดือนละ179หรอคะ ;~;
สมาชิกหมายเลข 6199115
สัญญาณหาย
เลข 8804695117 สัญญาณหายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9039873
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
Ais ตัดค่าแพ็คซ้ำ
เอไอเอสเติมเงินรายเดือนตัดค่าบริการไปแล้ว 300 ขึ้นว่าสำเร็จเอไอเอสเติมเงินรายเดือนตัดค่าบริการไปแล้ว 300 ขึ้นว่าสำเร็จแต่พอสักพักส่งข้อความมาอีกว่าตัดค่าบริการไม่สำเร็จ และตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้เช็คยอดเง
สมาชิกหมายเลข 8920096
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Guide&Go (App)
AIS Fibre
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais บ้ง