คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3505110
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมครับ รบกวนคุณ สมาชิกแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ พร้อมชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ได้เลยครับผม วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
ปัญหาการหักเงิน จาก True Wifiค่าาาาาา สดๆร้อนๆ
ทีนี้ จู่ๆมันก็มาตัดเงินค่ะ เราเลยไม่ใช้ไวไฟ ปิดไวไฟ แต่มันก็ตัดเรื่อยๆ พูดตามตรงเสียดายเงินมากจ้า จะเลิกใช้แล้วจ้าถ้ายังเป็นแบบนี้ จนตอนนี้ก็ตัด เติมเท่าไหรก็ตัด ขอวิธีแก้หน่อยค่ะ เหนื่อยใจจ้าาาาาาา