หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ผิดกระทู้ค่ะ
กระทู้รีวิว
ชื่อสินค้า:
Kerry Express
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของกับทางไปรษณีย์ไทยสินค้าเสียหาย
เราทำการส่ง น้ำผึ้งให้ลูกค้า เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2568 สาขาอำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ซึ่งเราได้แปะสติ๊กเกอร์ระวังแตกหน้ากล่อง และแจ้งพนักงานแล้วว่าสินค้าคืออะไร สิ่งที่พนักงานตอบกลับมาคือไม่รับร้องเรียน
สมาชิกหมายเลข 8681667
Kerry ส่งของช้าจนลูกค้ายกเลิก แล้วไม่ยอมตีกลับของจนเสียหาย
ส่งวันที่ 30/9 กำหนดส่งคือ 1/10 ส่งจาก กทม. ไป กทม. ตามเรื่องจนวันที่ 4/10 ยังไม่ส่งเลยต้องส่งแมสเซ็นเจอร์ไปให้ลูกค้าเอง ค่าส่งเสียเอง 200 เพราะลูกค้าคอมเพลน ส่วนของที่ kerry เอาไปดองให้ลูกค้าตีกลับ
W_White
KERRY EXPRESS ทำของตกหล่นหรือหาย อีกแล้ว???
คือช่วงนี้ก็ช่วงโควิดเนาะ ก็เลยสั่งออนไลน์ สั่งสินค้ามาที่บ้าน ก็ไว้ใจบริษัทขนส่ง KERRY EXPRESS นะ ทางร้านค้าที่เราสั่งไปก็เลือกใช้ KERRY EXPRESS สินค้ามี 1 TRACKING - แยกเป็น 4 กล่
สมาชิกหมายเลข 6269671
(Big C online) ลูกค้าทำการสั่งซื้อสินค้า สาขาไม่ตัดสต็อคสินค้า ทำให้สินค้าหมดและราคาเปลี่ยน ขอให้ปรับปรุง
ควรปรับปรุง @ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บมจ บิ๊กซีฯ
สมาชิกหมายเลข 9006350
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ส่งของเคอร์รี่ สถานะจ่ายสำเร็จ แต่ยังไม่ได้รับของ ตามของมา 5 วันแล้ว
ส่งของให้ลูกค้า วันที่ 31/7/68 สถานะจ่ายสำเร็จ วันที่ 1/8/68 แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ โทรหาเคอร์รี่ทุกวัน คำตอบที่ได้คือให้รอเช็คอย่างเดียว น่าเบื่อมาก แบบนี้ทำอย่างไรได้นอกจากรอบ้างคะ สงสารลูกค
สมาชิกหมายเลข 8991641
ต้องรอนานแค่ไหน? รอมา1 เดือน ยังไม่ได้เงินคืน เมื่อคืนสินค้าในแอปส้ม ต้องรออีกกี่วันกี่วันถึงจะได้เงินคืน..
คืนสินค้าapp Shopee เพราะขนส่งมาแล้วเสียหาย ชำระผ่านบัตรเครดิต UOB รอมาแล้ว 1 เดือน เงินยังไม่ได้คืน คุณเคยต้องรอนานที่สุดกี่วัน
MicKypOoh
ทำไมเจ้าหน้าที่ Kerry ต้องมาเจาะสินค้าของลูกค้าดูด้วย สินค้าเสียหายใครจะรับผิดชอบ เสียอารมณ์ เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7247867
KEX ทำงานอุมาก
ส่งด่วนแต่ของไม่ถึงตามกำหนดต้องใช้ตั้งแต่วันที่ 23 กำหนดของที่ต้องถึงคือวันที่ 22 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มาส่โตามจิดกกคุยกับคอลเซนเตอร์ก็ไม่ช่วยเลยบอกจะประสานงานให้แต่สถานะก็ไม่อัปเดตไม่เดิน เอกสารสำคัญต้อง
สมาชิกหมายเลข 8910645
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ผิดกระทู้ค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้