หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าแอปk plus ไม่ใด้
กระทู้คำถาม
Mobile Application
AIS
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
เข้าแอฟ k plusติดต่อเครือข่ายais ทางaisก็แจ้งว่าให้รอ สรุปว่าเมื่อไหร่จะใช้ใด้ ใครมีปัญหาเหมือนกันบ้าง อยู่ต่างประเทศ พอดีเปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้องลงแอปใหม่แล้วเข้าไม่ได้ เครียดมาก ต้องใช้เงินในบัญชี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3086728
สมายล์-จิราภรณ์เข้าใจในความไม่สะดวกที่ได้รับนะคะ และอยากช่วยดูแลให้ได้รับความพึงพอใจที่สุด เบื้องต้นได้สอบถามรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์แล้วนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะทำการดูแลในทันทีเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเสริม ais หายไปโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ทำยังไง?
รบกวนขอสอบถามค่ะ เนื่องจากโปรเสริมเหมาเหมา 150/เดือน ได้หายไป จากปกติจะหักอัติโนมัติ อยู่ๆก็หายโดยไม่มีแจ้งล่วงหน้าให้ทราบ
สมาชิกหมายเลข 9157902
จะย้ายที่อยู่เน็ตais fibreต้องเสียเพิ่มมั้ย
จะย้ายที่อยู่ ตอนนี้อยู่กทมได้มีสัญญาเน็ต ais fibre อยู่มีความจำเป็นต้องย้ายกลับไปอยู่อุบล สามารถทำยังไงได้บ้าง ไปติดเน็ตต่อที่อุบลได้มั้ย ไปต่อสัญญาที่อุบลได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8917050
แพ็คเกจเน็ต 200 ais
แพ็คเกจเน็ต200aisเค้าจะยกเลิกแล้วหรอคะ เหมือนเค้าไม่โทรมาถามไรเลยอยู่ก็ก็เปลี่ยนให้จาก200เป็นเดือนละ250 ซึ่งถ้าจ่ายรวใๆหลายเดือนก็แพงอยู่ ส่วนตัวไม่ได้ใช้งานเน็ตไรเยอะขนาดนั้นมีแพคเก็จไหนที่คุ้มๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7078288
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
ติดต่อ AIS แบบคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง
รอเจ้าหน้าที่ทักมาอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 1001007
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
เน็ตบ้าน ais
หลังจากที่เน็ตบ้าน ais มีปัญหา ประมาณเกือบ 2 วันแล้ว แจ้งศูนย์แล้วจะส่งช่างมาแก้ไขให้ กำหนดวันเวลาเรียบร้อย แต่ช่างก็ไม่มาตามนัด โทร 1175 ก็ได้คุยกับแต่ระบบ ใครมีช่องทางการติดต่อ ที่จะสามารถเร่งการดำเ
สมาชิกหมายเลข 9155994
เน็ตบ้านais โดนตัดสัญญานไปแล้วเนื่องจากค้างชำระ
อยากทราบว่าเมื่อเราติดต่อเข้าไปที่aisว่าจะขอใช้ไวไฟต่อ โดยการชำระเงินเข้าไปแล้วแต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานไวไฟไม่ได้เลยคะ อยากทราบว่านานแต่ไหนค่ะกว่าจะใช้งานได้คะ
สมาชิกหมายเลข 5037991
AIS Homefiber Lan plus Set Wifi bandwidth 160mhz ไม่ได้
Router Huawei Optixstar F50 ที่ติดมากับ AIS Homefiber Lan plus ทำไมถึง Set Channel Width 160mhz ไม่ได้หว่า ทั้งๆที่ web huawei เองก็บอกตัวนี้ Support 160mhz ติดต่อ AIS ยากมาก ไม่มีโอกาสได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 6245392
คอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
คือแพ็กเกจเน็ตผมมันไม่ตัดตามรายอาทิตย์ พอผมเข้าmy ais มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจอะครับ ไม่แน่ใจว่าครบรอบ6เดือนหรือเปล่า ถ้าครบจะได้ให้ต่อให้หน่อย ขอบคุณครับ หมายเลข : 0822706015
สมาชิกหมายเลข 7854831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
AIS
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าแอปk plus ไม่ใด้