Thai smile delay ไม่แจ้งล่วงหน้า

จองไฟล์ท18:40น. มานั่งรอที่เกทก่อนเป็นชั่วโมงจนจะถึงเวลาขึ้นเครื่องเลยเดินไปตรงเคาน์เตอร์ตรวจเอกสารก่อนขึ้นเครื่องเลยได้เห็นกระดาษแผ่นนี้
ไม่มีข้อความแจ้งหรือพนักงานประกาศว่าเครื่องล่าช้าจนกระทั่งเลยเวลาขึ้นเครื่องถึงประกาศ เหตุผลที่ดีเลย์เพราะเครื่องขาเข้าล่าช้า......เราเลยเดินไปถามพนักงานว่าทำไมเครื่องขาเข้าล่าช้า พนักงานตอบว่าเครื่องบินเค้าหมุนเวียนใช้(ไม่แน่ใจว่าหมุนเวียนยังไง)เลยทำให้ล่าช้า 
คำถามคือสายการบินไม่ได้เผื่อเวลาเหรอ? เหตุผลของการล่าช้าไม่ได้เกิดจากเหตุการทางธรรมชาติหรืออะไรที่ควบคุมไม่ได้แล้วต้องเป็นเราที่เป็นลูกค้าเหรอที่ต้องรับผลกระทบจากการบริหารเที่ยวบินของสายการบิน? เราถามพนักงานภาคพื้นว่าไม่มีอะไรทดแทนเหรอที่เครื่องล่าช้าพนักงานตอบว่าไม่มีเพราะเครื่องล่าช้าไม่ถึง2-3ชั่วโมงแล้วก็หันไปทำอย่างอื่นไม่สนใจเราอีกเลย สายการบินทำให้แพลนที่เราวางไว้เสีย ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึก ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ไม่สนใจว่าลูกค้าที่จ่ายเงินมาเพื่อรับบริการจะได้รับผลกระทบยังไงจากการบริหารเที่ยวบินมันใช่แล้วเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่