ผมจพต้องไปใช้ในการแจ้ง กสทช ว่าเสียเงินรวมไปทั้งหมดกี่ร้อยกี่พันบาทต่อเดือน ทั้งที่ไม่เคยยินยอมการสมัครSMSเก็บเงิรเหล่านี้ แต่ค่ายบริการก็ยังปล่อยให้เกิดขึ้นได้ต่ิไปเรื่อยๆ ดูแล้วเข้าข่ายมีผลประโยชน์ร่วมกันขัดเจนมากๆ ซึ่งก็ไม่ใช่หน้าที่ของผู้บริโภคที่ต้องมาคอยทำเนินเรื่องเอง ยกเลิกข้อความบริการพวกนี้เอง และเงินที่เสียไปโดนปล้นไปก็ไม่เคยได้กลับคืนมา ผู้ให้บริการไม่เคยรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น
True iService ใช้ดูประวัติการสมัครSMSเก็บเงินได้ไหม