คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 07/08/23 - 22.04 น.
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7675165 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
เข้าใจในความกังวลนะครับ ยินดีตรวจสอบสถานะการใช้งานของหมายเลขเพื่อแนะนำแนวทางการดูแลเรื่องสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
สมายล์-ณิชาภัทร ติดต่อกลับดูแลข้อมูลครบถ้วนเรียบร้อยแล้วนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7675165 วันนี้ สมาร์ท - สำเริง มาดูแลนะครับ
เข้าใจในความกังวลนะครับ ยินดีตรวจสอบสถานะการใช้งานของหมายเลขเพื่อแนะนำแนวทางการดูแลเรื่องสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ
ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โดนตัดสัญญาณซิม ais
พึ่งจะมาเห็นsmsตอนโดนตัดสัญญาณไปแล้วค่ะทำยังไงได้บ้างคะตอนนี้ร้อนใจมากค่ะเพราะใช้เบอร์โทรผูกไว้กับธนาคารและบัตรเครดิตรบกวนaisช่วยตอบทีค่ะ
#callcenter@ais.co.th