หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามโปรดีแทค DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแปลงโปรที่ทางคอลเซนเตอร์โทรมาค่ะ ผลจะเปลี่ยนเมื่อไหร่โทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนรอบบิลถัดไปแต่ในแอปยังไม่เปลี่ยนเลยค่ะ เช็คทาง*103*8# ก็ยังเมื่อเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399บ ล่าสุด409 บ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก : Fixxy 399บ.เน็ตไม่จำกัด ยังไงหรอคะDTAC คอลเซ็นเตอร์โทรมายัดเน็ตให้แบบ งงๆ บอกเสีย399 ล่าสุด409 จาก dtac call center เรื่องเกิดวันนี้ประมาณ 9 โมง คือว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาบอกว่าเน็
สมาชิกหมายเลข 9058349
คอลเซนต์เตอร์โทรมา!! เตือนภัย!!
สวัสดีค่ะ เราโดนคอลเซนเตอร์โทรมาบอกรู้ชื่อนามสกุลอายุ เลขบัตรปปชช. เราหมดเลย บอกว่าให้เราไปที่ศูนย์ราชการอะไรสักอย่าง มันบอกว่าเราไปเปิดบัญชีที่ต่างจังหวัด เรายืนยันว่าเราไม่ได้ไปเปิดมันบอกว่าเราต้องไ
สมาชิกหมายเลข 6565446
เหมือนโดนดีแทคเอาเปรียบ เก็บค่ารายเดือนเพิ่มขึ้นเป็นพัน
ปกติสมัครดีแทครายเดือน599 จ่ายจริง640 บิลรอบเดือนกันยา-ตุลา จู่ๆพุ่งขึ้นมาที่1685 บาท เราเลยเช็คที่แอพดีแทค ไม่ขึ้นว่าค่าอะไรที่เกินมา เลยไปที่ศูนย์ในห้าง แทบไม่เชื่อ พนักงานบอกว่าบิลเพิ่งออก ยังไม่ท
Azkaban
อยากรู้ว่าแพคเกจเน็ตตัวเองเป็น 5G มั้ย
ตามหัวเลยครับของค่ายทรู เมื่อเช้ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจหลักผมก็เลยเปลี่ยนแต่ในรายละเอียดที่ฟังได้ยินว่าเป็นเน็ต 5G ครับแต่พอเปิดแล้วเป็น 4G ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตอนยังไม่เปลี่ยนแพคเกจก็ข
สมาชิกหมายเลข 9088770
ดีแทคเสนอเปลี่ยนโปรหลัก
เรื่องมีอยู่ว่า โปรหลักจะหมดอายุ มีเจ้าหน้าที่ได้โทรมา มีโปรหลักอื่นมานำเสนอแล้วเราก็ตกลงรอยบิลถัดเปลี่ยนโปรหลัก แต่ติดตรงมีฟรี วอเชอร์ออคาเฟ่ แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมให้ฟรี แต่ในแอปในรอบบิลมาคิดเงินก
สมาชิกหมายเลข 2222201
เปลี่ยนโปรดีแทคไป แต่สุดท้ายรอบบิลมาคิดเงินเท่าเดิม
รอบก่อนตั้งกระทู้ไปว่าอยากเปลี่ยนโปรดีแทคจากเดิม 370 กว่าบาท ก็มีคอลเซนเตอร์โทรมาแจ้ง คุยกันว่าจะใช้โปรราคาถูกลง และจะเปลี่ยนโปรให้วันที่ 3 ธันวา แต่พอรอบบิลมากลับต้องจ่าย 370 เท่าเดิม อยากรบกวนให้น้อ
สมาชิกหมายเลข 7840185
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
เริ่มงงกับ App Dtac
อย่างแรกใช้เบอร์ มาเกิน 15 ปี กับโปรเกิน 1099 บาท ซึ่งตามเกณ, เป็นสมาชิค Blue mem มาตลอด อยู่ดีๆ ถูกลดขั้นตอนไหนไม่รู้ โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ก็ยังเป็น Blue อยู่ สรุปหน้าแอปข้อมูลไม่ตรงกัน. อดใช้ส่วนลดไป
สมาชิกหมายเลข 1237951
มีบิลais เรียกเก็บค่าบริการวีดีโอ โดยที่เราไม่ได้ใช้
ในรอบบิลที่ผ่านมา มีบิลเรียกเก็บเกินกว่าที่เราใช้บริการไป 279 บาท เราเลยเข้าไปเช็คในแอฟ ของais มันค่าบริการประเภทคลิป วีดีโอต่าง ซึ่งเราไม่ได้กดใช้ เราพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ (ติดต่อยากมาก) ติดต่อพูดค
สมาชิกหมายเลข 9075119
DTAC ไม่มารื้อเสาสักที
ปวดหัว เสียเวลา เสียสุขภาพจิตร กับ ดีแทคมาก ไม่ยอมมารื้อเสาสักที หลังไมค์ pantip ตั้งแต่เดือนกุมภาฯ ถามไปหลายรอบ ก็มีแต่คำตอบเดิมๆ และมีคอลเซนเตอร์โทรมาแค่ครั้งเดียว ให้คำตอบว่า จะประสานให้ เดี๋ยวตอบ
สมาชิกหมายเลข 868178
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามโปรดีแทค DTAC