คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 06/08/2023 เวลา 21.28 น.
สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7555019
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ ขอแนะนำคุณอัปเดตผู้ใช้งานได้ที่แอปพลิเคชัน my AIS >>https://myais.ais.co.th/login โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1.Log in ใช้งานหมายเลข
2.กดเมนู เพิ่มติม ข้างล่างมุมขวา
3.กดเลือกบริการ
4.อัปเดตข้อมูลผู้ใช้งาน และเตรียมบัตรประชาชนดำเนินการตามขั้นตอน
ทั้งนี้สมายล์ได้ขอข้อมูลไปที่ช่องทางหลังไมค์สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพื่อตรวจสอบสถานะการใช้งานหมายเลขได้เลยค่ะ
วันนี้ขอแนะนำสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://bit.ly/Operater_PackNet หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/howtopackmyAIS

สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7555019
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ ขอแนะนำคุณอัปเดตผู้ใช้งานได้ที่แอปพลิเคชัน my AIS >>https://myais.ais.co.th/login โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1.Log in ใช้งานหมายเลข
2.กดเมนู เพิ่มติม ข้างล่างมุมขวา
3.กดเลือกบริการ
4.อัปเดตข้อมูลผู้ใช้งาน และเตรียมบัตรประชาชนดำเนินการตามขั้นตอน
ทั้งนี้สมายล์ได้ขอข้อมูลไปที่ช่องทางหลังไมค์สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาเพื่อตรวจสอบสถานะการใช้งานหมายเลขได้เลยค่ะ
วันนี้ขอแนะนำสมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://bit.ly/Operater_PackNet หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/howtopackmyAIS

แสดงความคิดเห็น
ยืนยันตัวตน ais
ก็ลองกด*161*2*เลขบัตรประชาชน# ก็ยืนยันตัวตนไม่ได้
โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ ต้องแก้ไงครับ