คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 07/08/2023 เวลา 18.41 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7668950 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 7668950 นะครับ
จากข้อมูล ไม่ทราบว่าเคยรับสิทธิ์ไปก่อนหน้าแล้วหรือยังครับ คุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ

เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณ สมาชิกหมายเลข 7668950 เกิน 24 ชม แล้ว สมาย์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 7668950 นะครับ
จากข้อมูล ไม่ทราบว่าเคยรับสิทธิ์ไปก่อนหน้าแล้วหรือยังครับ คุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Play (App)
ทำไมถึงใช้ais play ฟรี 3 เดือนไม่ได้