ร้องเรียนพนักงานส่งของ​ ไปรษณีย์​ได้ที่ไหน?

เรื่องมีอยุ่​ว่า

สั่งของจ่ายเงินไปแล้ว​ กับแอพส้ม​ ทางร้านใช้ขนส่งไปรษณีย์​ พอของมาถึงปลายทางพนักงานมาส่งของโทรมา รับสายแล้วบอกให้วางไว้หน้าบ้านที่กล่องไปรษณีย์​หน้าบ้าน​ แต่พนักงานพูดว่าไม่ได้ครับ​ ของเสียหายมาใครรับผิดชอบ​ ผมไม่อยากมารับผิดชอบ​ ถ้าไม่อยู่ให้ไปรับเองที่ศูนย์​ใหญ่เลย​ ก็เลยตอบไปว่าปกติขนส่งอื่นเขาวางก็ไม่หาย​ แล้วไงครับ​ นี้คือคำตอบที่ได้  ประเด็น​คือจ่ายเงินไปเพื่อจะให้ขนส่งวางของไว้ให้เลยเพราะไปทำงานไม่มีใครมานั่งรอรับของหรอก​ พอตอนเย็นโทรไปถามอีก​ คนส่งของพูดแบบ​ มีอะไรอีกไหม​ นี่เป็นเวลาเลิกงานจะอยู่กับครอบครัว​ครับเราก็ไม่ว่านะ​ ถ้าเคลียร์​กันจบตั้งแต่ตอนมาส่ง​

ตอนนี้อยากคอมเพลนพนักงานไปรษณีย์​มาก​ เสียดายระบบไม่เป็นบเหมือนขนส่งเอกชน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่