คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อัพเดทนะคะ*** เราติดต่อกับทาง BO ไม่รู้เรื่อง เลยไปที่สนามบินพนักงานทำการแก้ไขให้ รอประมาณ 1-2 ชม ได้รับ confirm booking ใหม่ โดยแจ้งว่าระบบมีปัญหา ดึงข้อมูลมาผิด 😅 เลยถามไปว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมั้ย ถ้าบ้านเราอยู่ไกลจะแก้ปัญหายังไงในเมื่อติดต่อยากมากเลย 🥺 พนักงานเลยบอกว่า เวลา chat กับ BO ให้เลือกข้อความตามนี้นะคะ
Start a chat with BO
Select ‘Flights’
Select ‘Non-AirAsia Flights booking’
Select number 3 ‘No, I don’t have a booking yet’
Select ‘Who do I contact for urgent help?’
Select ‘Talk to Allstar’
เรายังไม่เคยลองนะคะ ไม่รู้จะได้มั้ย เเต่พิมไว้ให้เผื่อใครอยากจะติดต่อคุยกับพนักงานค่ะ
เราคงเป็นเคสที่แปลก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ยังโชคดีที่ได้รับการแก้ไขจากพนักงานที่สนามบิน
Start a chat with BO
Select ‘Flights’
Select ‘Non-AirAsia Flights booking’
Select number 3 ‘No, I don’t have a booking yet’
Select ‘Who do I contact for urgent help?’
Select ‘Talk to Allstar’
เรายังไม่เคยลองนะคะ ไม่รู้จะได้มั้ย เเต่พิมไว้ให้เผื่อใครอยากจะติดต่อคุยกับพนักงานค่ะ
เราคงเป็นเคสที่แปลก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ยังโชคดีที่ได้รับการแก้ไขจากพนักงานที่สนามบิน
แสดงความคิดเห็น
Air Asia X ออกตั๋วเดินทางให้เราผิดวัน ทำยังไงดีคะ