Air Asia X ออกตั๋วเดินทางให้เราผิดวัน ทำยังไงดีคะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ เราจองตั๋วเครื่องบินของ Air Asia X บินจาก นาริตะ ไป สุวรรณภูมิ (์NRT - BKK) วันที่ 9/12/23 ซึ่งเรามีหลักฐานทาง E-mail ที่ได้รับ Thai AirAsia X (XJ noncard): 1-2-3 Service มีระบุ Flight Date 9/12/23 และพอจ่ายเสร็จ ได้รับ Confirm Booking วันถัดไป ซึ่งใน Booking เป็นวันที่ 3/12/23 งงเลยค่ะ ผิดวันได้ยังไง Air Asia ก็ติดต่อไม่ได้ ติดต่อยากมากมายเหลือเกิน ควรทำยังไงดีคะ แง้
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าคุยกับแชท AI เลื่อนตั๋วก็มีค่าธรรมเนียม แต่ที่ต้องการติดต่อคน เพราะ เงื่อนไขที่เราอยากได้ไม่มีตามที่ AI ตอบ
ก็ต้องหอบหลักฐานไปที่ office สนามบิน ซึ่งผมไม่ทราบว่าอยู่ตรงไหน
ต้องไปเจรจาจากตรงนั้นครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
อัพเดทนะคะ***  เราติดต่อกับทาง BO ไม่รู้เรื่อง เลยไปที่สนามบินพนักงานทำการแก้ไขให้ รอประมาณ 1-2 ชม ได้รับ confirm booking ใหม่ โดยแจ้งว่าระบบมีปัญหา ดึงข้อมูลมาผิด 😅 เลยถามไปว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมั้ย ถ้าบ้านเราอยู่ไกลจะแก้ปัญหายังไงในเมื่อติดต่อยากมากเลย 🥺 พนักงานเลยบอกว่า เวลา chat กับ BO ให้เลือกข้อความตามนี้นะคะ

Start a chat with BO
Select ‘Flights’
Select ‘Non-AirAsia Flights booking’
Select number 3 ‘No, I don’t have a booking yet’
Select ‘Who do I contact for urgent help?’
Select ‘Talk to Allstar’

เรายังไม่เคยลองนะคะ ไม่รู้จะได้มั้ย เเต่พิมไว้ให้เผื่อใครอยากจะติดต่อคุยกับพนักงานค่ะ

เราคงเป็นเคสที่แปลก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ก็ยังโชคดีที่ได้รับการแก้ไขจากพนักงานที่สนามบิน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่