หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณคิดว่าตัวเซเว่นเองหรือเจ้าของสาขาหรือพนักงานที่กำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ไหม
กระทู้สนทนา
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
TrueMoney
ลูกค้าจ่ายด้วยเงินสดแต่ใบเสร็จถูกพิมพ์ออกมาว่าจ่ายด้วยทรูวอเลท
แบบนี้แสดงว่ามีซัมติงที่ไม่รู้ว่าตัวเซเว่นเองเป็นคนสั่งให้ทำหรือเจ้าของสาขาหรือพนักงานเป็นคนทำเอง
แค่สงสัยเลยมาถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-Eleven สาขาแบริ่ง ซอย 10 (23070) 🏪
7-Eleven สาขาแบริ่ง ซอย 10 (23070) 🏪 เป็นสาขาที่มีพื้นที่กว้างขวาง โปร่งสบาย 🚗 มีลานจอดรถด้านหน้าสะดวก ภายในร้านจัดแบ่งโซนสินค้าอย่างเป็นระเบียบ พร้อมป้ายหมวดหมู่ชัดเจน 🗂️ เลือกซื้อของได้ง่าย ครบทั้งข
Mhom Utayo Dave
ยกเลิกการใช้แสตมป์เซเว่นกี่วันถึงจะได้คืน
เหตุเกิดจากการที่เราไปแลกของพรีเมียมที่เซเว่นในวันที่30พ.ย67ที่ผ่านมา แต่พนักงานเซเว่นจองของพรีเมียมให้เราผิดอัน คือเราจะจองหูฟังเเต่พนักงานจองกระบอกน้ำอะไรซัมติงให้ เราเลยเเจ้งพนักงานหลังได้ใบเสร็จ พ
สมาชิกหมายเลข 8520727
ไม่เคยได้ QR Code จาก 7-Eleven เลย
สืบเนื่องจากแคมเปญล่าสุดที่ซื้อของแล้วจะได้ QR Code มาสแกนลุ้นของรางวัลใน 7App คือไม่เคยได้รับเลย จนกระทั่งไปเห็นโพสต์ใน Facebook ของทาง 7-Eleven Thailand มีการลงรายละเอียดว่า ให้ร้องเรียนไป ทางช่องแช
BosslyValen
หลังจากเปลี่ยนมือถือใหม่ แอปกรุงไทยจะใช้ไม่ได้ ต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารสาขาเดียวกับที่เคยเปิดบัญชีเท่านั้นไหม
ก่อนหน้านี้เคยเปลี่ยนมือถือไปแล้วบัญชีถูกระงับ ต้องไปดำเนินเรื่องให้พนักงานทำให้ที่ธนาคาร แต่เราไม่แน่ใจว่าต้องไปทำที่สาขาเดียวกันกับที่เคยเปิดบัญชีหรือไม่ เพราะนี่ไม่สะดวกไป สาขาที่เคยเปิดบัญชี ณ เวล
สมาชิกหมายเลข 6695010
ยังไม่ถึงเวลาเลิกส่งของ 7-11 แต่ไม่ยอมมาส่งแจ้งทางไหนได้บ้าง
พอดีว่าสั่ง delivery ของ7-11ปกติแถวๆที่ผมอยู่จะมีเซเว่นหลายสาขา แต่พอจะกดสั่งแอปมันจะชอบไปหาสาขาเดิมๆแล้วปกติแถวๆที่ผมอยู่จะสั่งได้ไม่เกิน 5ทุ่ม ปกติผมจะเลิกงานดึกมากซึ่งบางทีจะสั่งประมาณ4ทุ่มครับ ละก
สมาชิกหมายเลข 9188237
พนักงานเซเว่นทำแบบนี้กับลูกค้าได้ด้วยหรอคะ?
พนักงานเซเว่นในปั้ม ปตท บริการแย่มากค่ะพูดจากระแทกเสียงใส่ลูกค้าทำหน้าเหวี่ยงใส่เหมือนไม่ได้อบรบมาเลยค่ะ แย่มากทำกับเหมือนไม่ใช่ลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 9187553
ซอสเซเว่น นโยบายใหม่เหรอ
วันนี้ไปซื้อของในเซเว่น ซื้อเบอร์เกอร์ ลูกเราก็ขอซอส ซอสพริก 2 ซอสมะเขือเทศ 2 ปรากฎว่า พนักงานบอก ให้ได้แค่อย่างล่ะซอง เป็นนโยบายใหม่ จริงเหรอ หรือเป็นเฉพาะสาขา
สมาชิกหมายเลข 7891342
ชุดเซเว่นยุคแรก (ปี 2532-2540)
เซเว่นยุคแรก ขายกล้องฟิลม โดนัท ผักตัก เหล้า สเปรยรอยัล พนักงานเวลาคียสินค้าต้องจำเลชรหัส
สมาชิกหมายเลข 9176668
สิ่งที่รับไม่ได้จากการบริการของพนักงานเมื่อซื้อสินค้าที่ 7-11
จขกท ซื้อสินค้าจาก 7-11 สาขาแถวบ้าน อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี บ่อยมาก เข้าแทบทุกวัน รองลงมาก็ Lotus ,CJ และ Mini Big-C ใช้แอป ทรูวอลเลท จ่ายค่าบริการกลุ่มทรู แทบจะเป็นลูกค้าในเครือทั้งตัวไปแล้ว แต่เวลาซื้อ
Namdumcomeback
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณคิดว่าตัวเซเว่นเองหรือเจ้าของสาขาหรือพนักงานที่กำลังทำอะไรสักอย่างอยู่ไหม
แบบนี้แสดงว่ามีซัมติงที่ไม่รู้ว่าตัวเซเว่นเองเป็นคนสั่งให้ทำหรือเจ้าของสาขาหรือพนักงานเป็นคนทำเอง
แค่สงสัยเลยมาถาม