สวัสดีครับ ผมอยากจะลองถามดูว่า AIS มีปัญหาด้านอินเตอร์เน็ตกันไหมครับ พอดีว่าผมสมัครที่ความเร็วไม่ลดสปีดไป 20mbps แต่พอเช็คแล้วช่วงเย็นๆ-ตี1 ตี2 ทุกวัน มีความเร็วแค่ 3mbps แจ้งเจ้าหน้าที่ไปหลายๆครั้งแล้วด้วย บางทีก็บอกว่ากำลังขยายปรับปรุงสัญญาณบ้าง แก้ไขบ้าง บางทีก็โยนความผิดให้ลูกค้าว่าให้จัดการที่ตัวเครื่องลูกค้าเอง พอทำตามสัญญาณอินเตอร์เน็ตก็เหมือรเดิม ช่วงหลังๆแจ้งเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่มีการตอบกลับมาเลย ผมรู้สึกว่าใช้งานไม่คุ้มค่าที่เสียเงินไปเลย มีเพื่อนๆพี่ๆคนไหน เคยเจอสถานการณ์แบบนี้บ้างครับ
AIS สัญญาณเน็ตไม่ตรงตามที่สมัครไว้ แจ้งเจ้าหน้าที่แล้วยังไม่มีการปรบปรุง