หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเนตมือถือทรูเป็นยังไง จะย้ายค่าย ต้องให้ไปทรูชอปอีกกี่รอบถึงจะย้ายได้ รับผิดชอบค่าน้ำมันไหม
กระทู้คำถาม
truemove
จะย้ายค่าย ก็บอกให้รอจนหมดวันหยุดถึงจะย้ายได้ แล้วขอเก็บเงินล่วงหน้า 300 กว่าบาท
พอถึงวันจะย้าย ระบบบอกว่ามียอดเงินค้างชำระ ไม่ให้ย้าย โทร Call center คุยกับคนไม่ได้ บอกให้ไป True shop
มันยังไง จะให้ไปอีกกี่รอบ
รับผิดชอบค่าน้ำมันมาไหม ทำงานรอบคอบไหม เก็บเงินล่วงหน้า ก็ยอมจ่ายให้แล้ว ยังจะค้างชำระอะไรอีก
มาเคลียร์หน่อย ผมไม่ไป True shop อีกรอบ ถ้าให้ไป ขอเคลมค่าเสียหายครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ทำไมยึกยักมากเลยครับ ต้องการย้ายค่ายแต่ไม่ให้ไป
ผมใช้ Truemove H แบบเติมเงิน จะย้ายไป AIS กดขอรหัสย้ายและไปดำเนินการที่ร้าน AIS shop เรียบร้อยแล้ว วันนี้มี SMS จาก AIS มาบอกว่าผมมียอดค้างชำระกับ True อยู่เลยย้ายไม่ได้ พอโทรไป call center True เขาก
สมาชิกหมายเลข 4304921
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายจาก true ไม่ได้แจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ถาม call center แล้ว จ่ายตามยอดแล้วก็ตาม
ต้องการย้ายค่ายจากรายเดือน true ไปเป็นแบบเติมเงิน dtac. กดขอรหัสย้ายค่าย ไม่สำเร็จแจ้งว่ามียอดค้าง ทั้งที่ ถามยอดและชำระค่าบริการระหว่างรอบบิลแล้วด้วย ต่อมา ได้คุยกับ call cent
สมาชิกหมายเลข 5178785
การทำงานของพนักงาน call center (True)
คือเมื่อ 2 ปีก่อน แฟนเก่าเราทำมือถือ(ติดโปร)ที่ซื้อในชื่อของเราหายพร้อมซิม แฟนเก่าเราเลยโทรไปทาง Call Center True ว่าขอระงับการใช้งานและได้ทำการสอบถามแล้วว่ามียอดค้าง หรือ ยอดที่ต้องชำระเพิ่มเติม ซื่ง
สมาชิกหมายเลข 7445397
ได้รับจดหมายทวงหนี้จาก TRUE ผ่านบริษัททรัพย์ปรมัตถ์ฯ ทั้งที่แจ้งปิดเบอร์ไปแล้ว
สวัสดีค่ะ มีหลายท่านใน pantip ได้รับจดหมายนี้เหมือนกับเรา แต่ขอแชร์ข้อมูลในส่วนของเรานะคะ ก่อนอื่นขออนุญาตเท้าความค่ะ ช่วงประมาณปี พ.ศ.2560 เราใช้เบอร์โทรศัพท์รายเดือนของ TRUE ทำการลงทะเบียนซิมท
สมาชิกหมายเลข 5641973
ขอประนามการให้บริการของ True Internet ค่ะ
เรื่องราวมีอยู่ว่าที่บ้านใช้ได้เฉพาะ ADSL+เบอร์บ้าน แต่ไม่ได้ใช้เบอร์บ้านจึงขอลดค่าบริการเบอร์บ้านค่ะ พอทำเรื่องที่ true shop สาขาเดอะมอลล์ บางแค เสร็จ (เป็นกระดาษ 1 แผ่นให้เราเซ็นต์ๆ ค่ะ) จึงมีเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 839468
ปวดหัวกับ True ทั้ง call center และ shop
1.ติดต่อ shop เคลียเงินคงค้าง ติดต่อ shop ครั้งแรก เข้าทำการ ตรวจเช็คยอด ตกลงกัน ที่ 1500 เพราะ ทางทรูปรับค่าใช้จ่ายรายเดือนโดยที่ไม่มีการยินยอมจากลูกค้า ให้เหตุผลว่าเพื่อความต่อเนื่อง จากราคา 499 เป็
สมาชิกหมายเลข 8375870
ย้ายค่ายมันอยากขนาดนี้เลยเหรอ
เราทำการย้ายค่ายจาก true ไป AIS โดยไปดำเนินการที่ shop true ผ่านไป 1 วัน ก็ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ถามไปที่ ais แจ้งว่าต้นทางยังไม่ปลดล็อก เลยตรวจสอบไปที่ call center true แจ้งมาว่ายังค้างค่าโทรศัพท์อ
s_p_2n
ได้รับจดหมายเรียกเก็บค่าบริการจากสนง.กฏหมายทรู ทั้งๆที่ไปติดต่อขอยกเลิกเบอร์แล้ว ควรทำยังไงดีคะ ?
เราได้ไปติดต่อขอยกเลิกบริการทรูมูฟเอชแบบรายเดือนทั้งหมด 6 เบอร์ ภายใต้ชื่อและเลขบัตรปชช.ของเรา เมื่อวันที่ 03/03/2564 ที่ True Shop สาขาทวีกิจบุรีรัมย์ แต่เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้เพียง 4 เบอร์ (ก่อนไปที่
สมาชิกหมายเลข 4566869
เงิบกับ dtac
เมื่อวานได้โทรเข้าไป call center 1678 dtac ผม: สอบถามยอดค้างหลังย้ายค่ายครับ cc: สอบถามข้อมูลผม แล้วบอกรอสักครู่นะคะ ผม: ครับ cc: ขอบพระคุณที่ถือสายรอ ยอดค้างชำระ 2xx บาท บลาๆ.... ผม: ยอดค้างนี้สาม
Delete99
ปิดเบอร์ True แค่เบอร์เดียว ใช้เวลา จะ 5 - 6 เดือนแล้ว ยังไม่จบ
14 : 44 น. วันที่ 26/06 ไปเสียค่าบริการ เบอร์ 081-XXX – KK48 พร้อมเบอร์ 083-017-3339 ที่ SHOP True สาขา The Mall บางกะปิ พร้อมแจ้งขอปิดเบอร์ 083-017-3339 เท่านั้น เน้น ปิดเบอร์เดียวเท่านั้น 17.
ในความเป็นคน มันมีหัวใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเนตมือถือทรูเป็นยังไง จะย้ายค่าย ต้องให้ไปทรูชอปอีกกี่รอบถึงจะย้ายได้ รับผิดชอบค่าน้ำมันไหม
พอถึงวันจะย้าย ระบบบอกว่ามียอดเงินค้างชำระ ไม่ให้ย้าย โทร Call center คุยกับคนไม่ได้ บอกให้ไป True shop
มันยังไง จะให้ไปอีกกี่รอบ
รับผิดชอบค่าน้ำมันมาไหม ทำงานรอบคอบไหม เก็บเงินล่วงหน้า ก็ยอมจ่ายให้แล้ว ยังจะค้างชำระอะไรอีก
มาเคลียร์หน่อย ผมไม่ไป True shop อีกรอบ ถ้าให้ไป ขอเคลมค่าเสียหายครับ