หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AISสมัครแพ็คเกจเองและไม่ปรับปรุงยอด
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
ทำไมAISสมัครแพ็คเกจเอง พอเรายกเลิก แต่บอกว่าแก้ไขรอบบิลได้แค่บิลเดียว ทั้งที่เราก็ไม่ได้ใช้แพ็กเกจที่เขาสมัครให้เอง ตั้ง 2 เดือน
เพิ่มมาไม่ใช่น้อยๆ หากินง่ายไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเอง
มีข้อความแจ้งเตือนว่าแพ็คเกจนี้จะสิ้นสุดลง แต่เจ้าของเบอร์ไม่ได้แจ้งยกเลิก ทำไมถึงแก้แพ็คเกจให้เองเหรอคะ มีใครเคยเจอมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3233969
ยกเลิกการสมัครรับของ Apple แล้ว จะให้ Ais แก้ไขบิลให้ได้ไหม
คือว่ามีบิล Ais เก็บยอดรายเดือนเรามาพร้อมกับสินค้าที่ซื้อ เรามีการทดลองใช้แอพฟรี7วัน หลังจากนั้นจะเสียเงินเก็บยอดเป็นรายปี แล้วลืมกดยกเลิกการสมัครรับ เลยไปยื่นขอคืนเงินในแอพ Apple ว่าเราไม่ต้องการให้เ
สมาชิกหมายเลข 4267369
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมนี้ยังไงคะ Ais
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อนะคะ งงง
สมาชิกหมายเลข 7730195
สอบถามการจ่ายค่าบิลเน็ต AIS รายเดือน เมื่อถึงรอบจ่ายแล้ววไม่ขึ้นค่าเน็ตที่ต้องจ่าย ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8098005
ยกเลิกหักค่าบริการอัตโนมัติ ais
คือสมัครไปแล้ว เราสามารถ ยกเลิกได้ไหมแม้ยังไม่ครบ 3 เดือน คือต้องการที่จะยกเลิก ที่จ่ายไป บางที แค่อยากจะเปลี่ยนโปร แต่หักตังไปก่อนแล้ว มันมีวิธีที่ยกเลิกการหักเงินอัตโนมัติไหมครับ?????
สมาชิกหมายเลข 7517458
สมัครแพ็กเกจเสริมต้องมีแพ็กหลักมั้ย
คือเราจะสมัครเน็ตแล้วมันขึ้นว่าเป็นแพ็คเกจเสริม เราสามารถสมัครได้เลยไหมถ้าไม่มีแพ็คเกจหลัก หรือเราต้องมีแพ็คเกจหลักก่อนถึงจะสามารถสมัครได้ เราเคยสมัครครั้งหนึ่ง 259 บาท ใช้ได้หนึ่งวันแล้วหมดเลย เลยกลั
สมาชิกหมายเลข 8860024
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เน็ตเร็วสูงสุดหมดแล้วว่าจะลองยกเลิกแพ็คเกจแล้วสมัครใหม่
เน็ตเร็วสูงสุดหมดแล้วว่าจะลองยกเลิกแพ็คเกจในmy ais แล้วสมัครใหม่แต่ไม่มีที่สมัครใหม่ ต้องทำยังไงคะ วันที่19จะตัดเงินใช้ได้เหมือนเดิมไหมคะ กรุณาตอบหน่อยนะ,🙏
สมาชิกหมายเลข 8770599
We TV ID หลุดออกจาก VIP (ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ)
สมัครแพ็กเกจ VIP ของ AIS รายปีตั้งแต่เดือนมีนา 68 (ต่ออายุจากปีที่แล้ว) ปกติทุกเดือนต้องโทรหา AIS เพื่อขอลิงก์จาก WeTV มา Activate สิทธิ์ VIP ใหม่ตลอด แต่เดือนนี้ (มิถุนายน) พนักงาน AIS แค่ส่ง SMS บอก
สมาชิกหมายเลข 1520854
Ais Cloud PC + 3BB ? ไท่ประสานงานกัน? ทำไมกรรมต้องมาตกที่ผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะครับ ประเด็นคือผมลองสมัครใช้งาน AIS Cloud PC (บริการเครื่อง PC ผ่าน Cloud) เมื่อวันที่ 10 มิถุนา แต่พอลองใช้แล้ว รู้สึกไม่ค่อยตอบโจทย์สักเท่าไหร่ เลยกดยกเลิกบริการ วันที่ 21 มิถุนา (ม
สมาชิกหมายเลข 8733514
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AISสมัครแพ็คเกจเองและไม่ปรับปรุงยอด
เพิ่มมาไม่ใช่น้อยๆ หากินง่ายไป