หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Porsche 911 S/T special-edition รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี ปอร์เช่ 911
กระทู้ข่าว
Super Car
Porsche
§ รถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี ปอร์เช่ 911 จำนวนจำกัดเพียง 1,963 คัน
§ ปอร์เช่ 911 ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในเจเนอเรชั่น 992
§ ขุมพลังบ๊อกเซอร์สูบนอน 4.0 ลิตร พละกำลัง 525 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) รอบเครื่องยนต์สูงสุด 9,000 รอบต่อนาที
§ ระบบคลัตช์น้ำหนักเบา พร้อมเกียร์ธรรมดาที่เหนือชั้นด้วยอัตราทดเกียร์แบบ short-ratio
§ อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม ‘60 Years of the 911’ Heritage Design Package
ปอร์เช่ เฉลิมฉลอง วาระครบรอบ 60 ปี ผลิตยนตกรรมสปอร์ต 911 รุ่นพิเศษ special edition ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มความสุนทรียะแห่งการขับขี่อย่างมีสไตล์สูงสุด : ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,963 คัน ปอร์เช่ 911 S/T มาพร้อมงานดีไซน์ที่เน้นการลดน้ำหนักเบา และส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตพันธ์แท้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของการผสานสมรรถนะขั้นสูงอันยอดเยี่ยมระหว่างเครื่องยนต์รอบจัด พละกำลัง 525 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) จากปอร์เช่ 911 GT3 RS ร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา และระบบคลัตช์น้ำหนักเบา
ยกระดับความยิ่งใหญ่ให้วาะแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของยนตกรรมสปอร์ตระดับตำนาน ปอร์เช่ 911 ทีมงานวิศวกรจากโรงงาน Weissach ลงมือออกแบบรถสปอร์ตสายพันธ์แท้ที่สามารถสนองตอบต่อการขับขี่อันเร้าใจ ปอร์เช่ 911 S/T รถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ถ่ายทอดความแข็งแกร่งจากปอร์เช่ 911 GT3 และปอร์เช่ 911 GT3 RS ผสมผสานความปราดเปรียว และสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สูบนอนพลังแรง 525 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) ความจุ 4.0-ลิตร ที่ยกมาจากปอร์เช่ 911 GT3 RS ประสานการทำงานกับเกียร์ธรรมดา อัตราทดเกียร์แบบ short-ratio ทั้งหมดนี้อยู่รวมกันภายใต้โครงสร้างน้ำหนักเบา รวมทั้งระบบส่งกำลังที่ปรับแต่งเพื่อความคล่องแคล่ว และประสิทธิภาพการบังคับควบคุมอันเหนือชั้น ปอร์เช่ 911 S/T มีน้ำหนักตัวเพียง 1,380 กิโลกรัม (น้ำหนักรวมน้ำมันหล่อลื่น และของเหลวทุกชนิด) ส่งผลให้รถสปอร์ตคันนี้คือรถที่เบาที่สุดในเจเนอเรชั่น 992 เพิ่มทางเลือกด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ Heritage Design Package ส่งต่อเอกลักษณ์จากเวอร์ชั่นรถแข่งของปอร์เช่ 911 S ช่วงปี 1960 และ 1970
งานดีไซน์ของรถสปอร์ตรุ่นพิเศษมีส่วนผสมจากภาพลักษณ์ของรถ GT และความเชี่ยวชาญในมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ ซึ่งสะท้อนมาถึงการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว มุ่งเน้นสมรรถนะสุดเร้าอารมณ์จากการตอบสนองบนโค้งความเร็วสูง น้ำหนักที่หายไปทั้งในส่วนของเครื่องยนต์ รวมทั้งล้อ และระบบเบรก คือสิ่งที่ยืนยันได้ถึงประสิทธิภาพการบังคับควบคุมที่เฉียบคม ปอร์เช่ 911 S/T สนองตอบต่อคำสั่งของผู้ขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการหมุนพวงมาลัยเพื่อกำหนดทิศทาง การกดคันเร่ง หรือแป้นเบรก อันแม่นยำดังใจนึก แตกต่างจากปอร์เช่ 911 GT3 RS โดยการพัฒนา 911 S/T ไม่ได้มีเจตนาให้เป็นรถสนาม แต่ตั้งใจให้สามารถขับขี่บนท้องถนนสาธารณะทุกเส้นทางได้อย่างรื่นรมย์
สมญานาม 911 S/T ใหม่ มีความเชื่อมโยงกับรถสปอร์ตเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงคันแรกของปอร์เช่ 911 นับตั้งแต่ปี 1969 ปอร์เช่ ได้นำเสนอรถแข่งสายสนามรุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ 911 S โดยมีชื่อที่เรียกขานกันภายในบริษัทว่า 911 ST รถคันนี้ได้รับการปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งระบบช่วงล่าง ล้อ เครื่องยนต์ และตัวถัง ส่งผลต่ออัตราเร่ง การเบรก การยึดเกาะ และการเข้าโค้ง ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น สปอยเลอร์รอบคันขนาดใหญ่ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมศักยภาพด้านอากาศพลศาสตร์อื่น ๆ ที่ไม่เคยติดตั้งมาก่อน ปอร์เช่ 911 S/T ใหม่ รับหน้าที่สานต่อจิตวิญญาณดั้งเดิมของ 911 S (ST) และถ่ายทอดมายังปอร์เช่ 911 รุ่นปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานชิ้นส่วนตัวถังทั้งจากปอร์เช่ 911 GT3 RS และ 911 GT3 Touring Package และ เสริมสมรรถนะด้วยชิ้นส่วนตัวถังน้ำหนักเบาที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะ 911 S/T ผลลัพธ์คือประสบการณ์การขับขี่ที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์เดียวกับปอร์เช่ 911 ในรุ่น GT
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปอร์เช่ เสริมทัพรุ่นใหม่ตระกูล 911 ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมกำลังสูงสุด 480 แรงม้า
ปอร์เช่ (Porsche) เดินหน้าขยายไลน์อัพรถสปอร์ต 911 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ด้วยการเปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ ในตระกูล 911 คาร์เรร่า 4 เอส ทั้งในรูปแบบคูเป้, คาบริโอเลต์ และ ทาร์กา 4 เอส ส่งผล
parn 256
ปอร์เช่เปิดตัว 911 รุ่นใหม่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมกำลังสูงสุด 480 แรงม้า
ปอร์เช่ (Porsche) เดินหน้าขยายไลน์อัพรถสปอร์ต 911 ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ด้วยการเปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตรุ่นใหม่ ในตระกูล 911 คาร์เรร่า 4 เอส ทั้งในรูปแบบคูเป้, คาบริโอเลต์ และ ทาร์กา 4 เอส ส่งผล
PonTripleP
ส่องรถ Porsche ในงานรวมพล ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำสถิติผู้เข้าร่วมสูงสุดครั้งที่ 9
• ทำลายสถิติด้วยจำนวนรถมากกว่า 627 คันในงานดาส เทรฟเฟ่น (Das Treffen) ครั้งที่ 9 ซึ่งจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค
PonTripleP
Porsche 911 GT3 RS เริ่ม 25.9 ล้านบาท
911 จีที3 อาร์เอส (911 GT3 RS) ออกแบบมาเพื่อถ่ายทอดสมรรถนะสูงสุด ในส่วนพื้นที่จัดแสดงยนตรกรรมสปอร์ตปอร์เช่ทั้ง 12 คัน หนึ่งในไฮไลท์อันโดดเด่นคือ 911&n
PonTripleP
GT3 ยังดิบไม่พอ Porsche จัด 911 GT3 RS ใหม่ เตรียมเปิดครั้งแรก กลางเดือนนี้
ปอร์เช่ 911 จีทีสาม (911 GT3) ถึงเวลาเผยโฉมพี่ใหญ่ร่วมตระกูล ปอร์เช่ 911 จีทีสาม อาร์เอส (911 GT3 RS) เรือธงคันล่าสุดในสายพันธ์สปอร์ตคลาสสิค 911 โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของโลกในวันพฤหัส
PonTripleP
ลิซ่า กับ Porsche 911 GT3 RS อย่างเท่
ลิซ่า กับ Porsche 911 GT3 RS อย่างเท่ ( ภาพแรกจากไอจีน้องลิซ่า )
สมาชิกหมายเลข 4804194
ปอร์เช่ ส่งมอบรถยนต์จำนวน 310,718 คันในปี 2024
ปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) ได้ปรับโฉมผลิตภัณฑ์อย่างครอบคลุม โดยมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่มากถึง 4 โมเดล ในทั้งหมด 6 โมเดล ได้แก่ พานาเมร่า (Panamera), ไทคานน์ (Taycan), 911 และ มาคันน์ (Macan) สำหรับปอร์เช
PonTripleP
Porsche AAS Showcase “The Hidden Gem : Porsche S Weekend” รวมสุดยอดสปอร์ตปอร์เช่รุ่น
เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย ประเดิมปี 2568 ด้วยโชว์เคสแรกสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบแคมเปญลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับเท
PonTripleP
ปอร์เช่ (Porsche) และ ฟราวเชอร์ (Frauscher) เปิดตัวเรือสปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่
• Runabout 850 Fantom เป็นเรือที่มีดาดฟ้าด้านหน้าแบบปิด • เทคโนโลยีแรงดันไฟฟ้าสูงจากมาคันน์ เทอร์โบ (Macan
PonTripleP
ลองขับ ปอร์เช่ ไฟฟ้า ฟรี กับ ‘มาคันน์’ รุ่นใหม่ ให้ลูกค้าสนใจลองขับได้แล้วที่โชว์รูม
ปอร์เช่ ประเทศไทย ขอเชิญทุกท่านสัมผัสประสบการณ์ขับขี่สุดพิเศษกับยนตรกรรมสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า SUV ‘ปอร์เช่ มาคันน์’ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผสานความสปอร์ตเข้ากับค
PonTripleP
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Super Car
Porsche
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Porsche 911 S/T special-edition รุ่นฉลองครบรอบ 60 ปี ปอร์เช่ 911
§ รถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 60 ปี ปอร์เช่ 911 จำนวนจำกัดเพียง 1,963 คัน
§ ปอร์เช่ 911 ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในเจเนอเรชั่น 992
§ ขุมพลังบ๊อกเซอร์สูบนอน 4.0 ลิตร พละกำลัง 525 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) รอบเครื่องยนต์สูงสุด 9,000 รอบต่อนาที
§ ระบบคลัตช์น้ำหนักเบา พร้อมเกียร์ธรรมดาที่เหนือชั้นด้วยอัตราทดเกียร์แบบ short-ratio
§ อุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม ‘60 Years of the 911’ Heritage Design Package
ปอร์เช่ เฉลิมฉลอง วาระครบรอบ 60 ปี ผลิตยนตกรรมสปอร์ต 911 รุ่นพิเศษ special edition ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มความสุนทรียะแห่งการขับขี่อย่างมีสไตล์สูงสุด : ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,963 คัน ปอร์เช่ 911 S/T มาพร้อมงานดีไซน์ที่เน้นการลดน้ำหนักเบา และส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตพันธ์แท้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของการผสานสมรรถนะขั้นสูงอันยอดเยี่ยมระหว่างเครื่องยนต์รอบจัด พละกำลัง 525 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) จากปอร์เช่ 911 GT3 RS ร่วมกับระบบเกียร์ธรรมดา และระบบคลัตช์น้ำหนักเบา
ยกระดับความยิ่งใหญ่ให้วาะแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของยนตกรรมสปอร์ตระดับตำนาน ปอร์เช่ 911 ทีมงานวิศวกรจากโรงงาน Weissach ลงมือออกแบบรถสปอร์ตสายพันธ์แท้ที่สามารถสนองตอบต่อการขับขี่อันเร้าใจ ปอร์เช่ 911 S/T รถสปอร์ตรุ่นพิเศษ ถ่ายทอดความแข็งแกร่งจากปอร์เช่ 911 GT3 และปอร์เช่ 911 GT3 RS ผสมผสานความปราดเปรียว และสมรรถนะการขับขี่สไตล์สปอร์ตเต็มพิกัด ด้วยเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สูบนอนพลังแรง 525 แรงม้า (386 กิโลวัตต์) ความจุ 4.0-ลิตร ที่ยกมาจากปอร์เช่ 911 GT3 RS ประสานการทำงานกับเกียร์ธรรมดา อัตราทดเกียร์แบบ short-ratio ทั้งหมดนี้อยู่รวมกันภายใต้โครงสร้างน้ำหนักเบา รวมทั้งระบบส่งกำลังที่ปรับแต่งเพื่อความคล่องแคล่ว และประสิทธิภาพการบังคับควบคุมอันเหนือชั้น ปอร์เช่ 911 S/T มีน้ำหนักตัวเพียง 1,380 กิโลกรัม (น้ำหนักรวมน้ำมันหล่อลื่น และของเหลวทุกชนิด) ส่งผลให้รถสปอร์ตคันนี้คือรถที่เบาที่สุดในเจเนอเรชั่น 992 เพิ่มทางเลือกด้วยอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ Heritage Design Package ส่งต่อเอกลักษณ์จากเวอร์ชั่นรถแข่งของปอร์เช่ 911 S ช่วงปี 1960 และ 1970
งานดีไซน์ของรถสปอร์ตรุ่นพิเศษมีส่วนผสมจากภาพลักษณ์ของรถ GT และความเชี่ยวชาญในมอเตอร์สปอร์ตของปอร์เช่ ซึ่งสะท้อนมาถึงการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียว มุ่งเน้นสมรรถนะสุดเร้าอารมณ์จากการตอบสนองบนโค้งความเร็วสูง น้ำหนักที่หายไปทั้งในส่วนของเครื่องยนต์ รวมทั้งล้อ และระบบเบรก คือสิ่งที่ยืนยันได้ถึงประสิทธิภาพการบังคับควบคุมที่เฉียบคม ปอร์เช่ 911 S/T สนองตอบต่อคำสั่งของผู้ขับขี่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นการหมุนพวงมาลัยเพื่อกำหนดทิศทาง การกดคันเร่ง หรือแป้นเบรก อันแม่นยำดังใจนึก แตกต่างจากปอร์เช่ 911 GT3 RS โดยการพัฒนา 911 S/T ไม่ได้มีเจตนาให้เป็นรถสนาม แต่ตั้งใจให้สามารถขับขี่บนท้องถนนสาธารณะทุกเส้นทางได้อย่างรื่นรมย์
สมญานาม 911 S/T ใหม่ มีความเชื่อมโยงกับรถสปอร์ตเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงคันแรกของปอร์เช่ 911 นับตั้งแต่ปี 1969 ปอร์เช่ ได้นำเสนอรถแข่งสายสนามรุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ 911 S โดยมีชื่อที่เรียกขานกันภายในบริษัทว่า 911 ST รถคันนี้ได้รับการปรับแต่งเพิ่มประสิทธิภาพ ทั้งระบบช่วงล่าง ล้อ เครื่องยนต์ และตัวถัง ส่งผลต่ออัตราเร่ง การเบรก การยึดเกาะ และการเข้าโค้ง ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น สปอยเลอร์รอบคันขนาดใหญ่ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมศักยภาพด้านอากาศพลศาสตร์อื่น ๆ ที่ไม่เคยติดตั้งมาก่อน ปอร์เช่ 911 S/T ใหม่ รับหน้าที่สานต่อจิตวิญญาณดั้งเดิมของ 911 S (ST) และถ่ายทอดมายังปอร์เช่ 911 รุ่นปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผสมผสานชิ้นส่วนตัวถังทั้งจากปอร์เช่ 911 GT3 RS และ 911 GT3 Touring Package และ เสริมสมรรถนะด้วยชิ้นส่วนตัวถังน้ำหนักเบาที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะ 911 S/T ผลลัพธ์คือประสบการณ์การขับขี่ที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์เดียวกับปอร์เช่ 911 ในรุ่น GT