หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายไฟลงดินสามารถต่อสายอินเตอร์เน็ตอย่างไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
AIS
แถวบ้านผมเอาสายไฟฟ้าลงดิน ทำให้สายอินเตอร์เน็ตโดนตัด ผมเป็นลูกค้า Ais fibre แล้วผู้ให้บริการจะเดินสายยังไง หรือผมจะใช้ WiFi ปกติได้ยังไง ดึงสายขึ้นมาจากดินโดยตรงก็จะเกะกะขวางทางรถ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราเตอร์ไวไฟ2ตัว ใช้ซิมการ์ดในการออกอินเตอร์เน็ตมีวิธีใดที่จะช่วยประหยัดลงได้บ้าง
มีเราเตอร์ไวไฟ2ตัว คนละที่กัน ใช้ซิมการ์ดในการออกอินเตอร์เน็ตใช้ทรัพยากรไม่เยอะ ปกติซื้อแบบรายปี 2 ซิม รวมประมาณ4000บาท/ปี ถ้าจะประหยัดเงินในการซื้อซิมรายปี2ซิมทุกปี 1.มีวิธีใดที่จะช่วยประหยัดลงได้บ้
สมาชิกหมายเลข 2873765
ติดWifiที่หอพัก
สอบถามหน่อยครับ พอดีผมจะติดเน็ตที่หอพัก ซึ่งผมถามนิติแล้วว่าที่นี่มีคนติดเน็ตมั้ย มีคนติดไวไฟบ้างมั้ย นิติบอกว่ามี และสามารถเดินสาย fiberได้เลย ผมเลยนัดกับ ais fiber เจ้าแรก แล้วช่างมาดู ช่างโทรมาบอก
สมาชิกหมายเลข 6906064
Wi-Fi บ้านของทรูมูฟเสียบ่อยมากและชดเชยปัญหาได้ไม่ตรงจุด
วันนี้บ้านผมได้รับข้อความจากทางทรูมูฟว่า Wi-Fi บ้านเสียและจะชดเชยให้เป็นการให้เน็ต 10 จิ๊กนานสามวัน คือผมงงว่าคุณจะให้อินเตอร์เน็ตมาทำไมในเมื่อซิมนั้นมันเป็น เน็ตลิมิเต็ดอยู่แล้ว มันควรแก้ไขปัญหาโดยวิ
นายกระเป๋าเป้
เน็ตล่ม ais fibre เขาแก้ปัญหาลูกค้ายังไง
เขาแก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไงบ้าง นอกจากรอ ชดเชยเน็ตมือถือเต็มสปีดแทนบ้างไหม ถ้าจะล้มทั้งวันขนาดนี้ ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 8805869xxx ขยายเวลาซ่อมแซม Internet หรือ Playbox บริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งาน โด
ชายไทยวัยกลางคน
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
Call center True ขายโปรเน็ต มาติดจริงไม่ตรง
call center True ทรูมาชวนสมัครเน็ตบ้าน และได้ sms ตามนี้ เรียน คุณ xxxx ขออนุญาติแจ้งรายละเอียด เเคมเปญโปรโมชั่นพิเศษที่ลูกค้ารับสิทธิ์ การติดตั้ง Internet Fibre to home ทรูกิกะเทค ไฟเบอร์ จากปกติโปรโ
สมาชิกหมายเลข 9015063
wifi ais กากมากๆ
ช่วงหลังมานี้โคตรกากเลย wifi ais เราซื้อแพ็คเกจ 500/500 แต่เราเข้ายูทูปไม่ได้ โทรก็หลุดบ่อย ยิ่งตอนดึกถ้าไม่บอกนี่ais เรานึกว่า True แค่เข้ายูทุปยังต้องนั่งรอ โทรกับแม่ก็โทรไม่ได้ จะโทรก็ขึ้นไม่มีสัญญ
สมาชิกหมายเลข 9015128
มีข้อสงสัย ถ้านำสายไฟฟ้าลงดินไปแล้วตามนโยบายทางการ ถ้าภายหลังลูกค้าขออินเตอร์เนท ผู้ให้บริการจะเดินสายยังไง
มีข้อสงสัย ถ้านำสายไฟฟ้าลงดินไปแล้วตามนโยบายรัฐบาล ถ้าลูกค้าขออินเตอร์เนท ผู้ให้บริการจะเดินสายยังไงถ้าไม่มีเสาไฟแล้ว ผู้เชียวชาญโปรดไขข้อสงสัยครับ
สมาชิกหมายเลข 2130787
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
Ais fibre ใช้ไม่ได้
แจ้งปัญหาไปแล้ว บอกจะติดต่อกลับมายังไม่ติดต่อกลับมาเลย ทำยังไงได้บ้างครับ ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานครับ ขอบคุุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3090340
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Wi-Fi
อินเทอร์เน็ต
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายไฟลงดินสามารถต่อสายอินเตอร์เน็ตอย่างไรได้บ้าง