คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 31/07/2023 เวลา 20.04 น.
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4072587 สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4072587
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาทางหน้ากระทู้ สมายล์-ภรภัทร ขอทราบ AIS Fibre ขึ้นต้น 88xxxxxxxx และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบประสานงานทีมเทคนิค AIS Fibre ตรวจสอบให้ทันทีนะคะ
แนะนำช่องทางสะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4072587 สมายล์ – นงนภัส ดูแลข้อมูลผ่านหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4072587
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาทางหน้ากระทู้ สมายล์-ภรภัทร ขอทราบ AIS Fibre ขึ้นต้น 88xxxxxxxx และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ กลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบประสานงานทีมเทคนิค AIS Fibre ตรวจสอบให้ทันทีนะคะ
แนะนำช่องทางสะดวกยิ่งขึ้นกับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่แอป myAIS ให้คุณสามารถแจ้งและติดตามปัญหาได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบตรวจสอบอัจฉริยะ เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX" ที่หน้าหลัก ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS Fiber อินเตอร์เน็ตมีปัญหา
ขอเบอร์ที่หลังไมค์ครับ
โทรกลับหน่อยครับ