สอบถามโปร HBO 999/ปี ของ AIS ในกรณีที่เคย subscription กับ HBO โดยตรงครับ

กระทู้คำถาม
เดิมสมัครกับ HBO โดยตรง (แพลน 299/3เดือน) โดยแพลนจะสิ้นสุดวันที่ 3 สิงหานี้ ซึ่งผมกด cancel subscription ไปแล้ว เพราะตั้งใจไปต่ออายุกับ AIS ต่อ

แล้ววันนี้ไปสมัครแพกเกจ 999/ปี ของ AIS เรียบร้อยแล้วครับ

ทีนี้คำถามคือ ในแอพ HBO มันไม่มีให้เปลี่ยน current plan อันนี้ต้องทำยังไงครับ หรือว่ารอวันที่ 3 ถึงจะมีให้เปลี่ยนแพลนได้

รบกวนด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่