สังคมไทย เศรษฐศาสตร์ การตลาดที่เหนือกว่า เป็นผู้ได้เปรียบในการค้า

สังคมไทยไม่มีใครยกยอใครง่ายๆ
ถ้าไม่ดีเด่นจริงๆมีความจริงใจในอาชีพสุจริตมากๆ
มีแต่คนในสังคมมองว่าคนอื่นขี้เหร่
มีอาชีพมีชีวิตกระจอกๆ
คนคุยว่าตัวเองทำอะไรเก่งมากเป็นพิเศษ
ก็ถูกหมั่นใส้ว่าหลงตัวเอง
แต่คนไทยมักมีความน้อยเนื้อต่ำใจสูง
เมื่อเทียบกับการตลาดที่เจริญ
การตลาดที่เหนือกว่า ชิงความได้เปรียบ
รุกผู้บริโภคระดับล่าง
แต่คนไทยที่ไม่มีปัญหา
ก็ทำอาชีพให้ได้สื่อสารเพียงให้ได้เงิน
มีจังหวะพอใจในส่วนลึกได้
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่