หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนังงานเซเว่น
กระทู้คำถาม
พนักงานขาย
พนักงานเซ่นกลางตลาดโคกกลอย ที่ชอบใสแว่นชิบแสดงสีหน้าเวลามาคิดเงิน วันก่อนไปคิดเงินมีคนยืนรอคิดเงินแต่น้องเขาไม่สนใจ ชอบพูดเสียงดังในเคาเตอร์ไม่สนใจลูกค้า แล้วชอบแสดงสีหน้าไม่พอใจพูดจาไม่ค่อยดี ช่วยอบรมหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าคุณไปกินร้าน "ซี๊ดเล่อ" แล้วโดนแซงคิวจ่ายตังค์ คุณจะทำยังไง...?
ยืนรอต่อแถวจ่ายตังค์ ต่อจากคนข้างหน้าอยู่ อยู่ๆ พี่แว่น มาจากไหนไม่รู้ เข้ามาด้านข้าง แล้วเอาบิลวางหน้าพนักงาน พนังงาน ก็ดันหยิบบิลพี่แว่น กำลังจะไปคิดต่อ ซะด้วย ... คุณจะทำไง ระดับ1 - โวยวายพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 1290561
พนังงานเซเว่นทำไมทำอะไรก๊กผิด
สวัสดีค่ะ อยากจะถามความคิดเห็นของทุกคนนะคะ พนังงานเซเว่นทำไมถึงไม่สิทธิจะโต้แย้งความถุกต้องทั้งๆที่ตัวพนังงานเองไม่ผิดสักนิดเดียว แต่ความที่เป็น"พนังงานเซเว่น"เลยต้องแบกรับความผิดเต็มๆ นี่จา
สมาชิกหมายเลข 8005574
ค่าวินมอเตอร์ไซค์หมอชิต ราคา 160 บาทจากหน้าหมอ ชิตมาหลังหมอชิต ราคานี้แพงไหม?
เราเดินทางจากต่างต่างจังหวัดเพื่อที่จะไปหาญาติที่ชลบุรี ปกตินั่งมินิบัสฝั่งตรงข้ามกับสถานีหมอชิต ราคา 160 บาท แต่วันนี้นึกยังไงไม่รู้มีพี่คนนึงเค้าแนะนำ มานั่งหมอชิต ระยะทางจากหน้ามาข้างหลังน่าจะไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 7576033
คุณเป็นคนไร้มารยาทแค่ไหน ? "เดินหนี"-ขณะพนักงานนำเสนอสินค้ายังพูดไม่จบ-แบบไม่มีถ้อยคำเอื้อนเอ่ยใดใด-ใช่ไหม ?
หลายครั้งที่เวลาเราไปเดินตามห้าง หรือที่สาธารณะต่างๆ แล้วมีพนังงานเดินเข้ามานำเสนอสินค้าอะไรก็ตาม แบบประชิดตัว บางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็แล้วแต่ ... หากทว่า....พนักงาน ยังไม่ทันได้พูดอะไร หรือพูดยังไม
หมู-ผู้สงสัย
พนักงาน7-11
สวัสดีค่ะ เมื่อ2-3วันก่อน เราไปฝากเงินที่7-11(เราฝากทุกวันแต่ส่วนมากจะฝากกับพนักงานผู้หญิง) เราก็ทำตามขั้นตอนปกติ เสร็จเรียบร้อย รอรับใบเสร็จการโอนเงิน แต่พนักงานลืมให้เรา เราเลยบอกว่า"พี่คะขอสลิ
สมาชิกหมายเลข 5714616
ลูกค้าปวดหัวเจอพนักงาน Gen Z ไม่ทักทาย ไม่ยิ้มให้ลูกค้า
สื่อต่างประเทศรายงานปัญหาของคนทำงานวัย Gen Z ที่ทำงานด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ แต่กลับไม่ยอมทักทาย ไม่ยิ้มให้ลูกค้า เอาแต่ยืนมองหน้าลูกค้านิ่ง ๆ จนกว่าลูกค้าจะเป็นฝ่ายพูดก่อน กลายเป็นพฤติกรรม
สมาชิกหมายเลข 2933266
จะร้องเรียนพนักงานเซเว่นได้ยังไง
คือเราไปซื้อของในเซเว่นแล้วพนักงานเซเว่นไม่ให้ช้อนหรือไม้เสียบลูกชิ้นกับเรา แถมยังยืนคุยกันไม่สนใจลูกค้าให้ของเรามาก็ไม่ครบ เมื่อวานกับวันนี้เราต้องเข้างานแต่เช้าเพราะมีงานด่วนเลยแวะที่เซเว่นซื้อของกิ
สมาชิกหมายเลข 8476754
ห้างเพชรทอง ออโรร่า @แหลมทอง บางแสน พนักงานแย่มาก
พนักงานที่ร้านนางถามว่าวันนี้ว่าทำอะไร แม่เราก็บอกว่ามาต่อ:) เนื้อเรื่องก็คือสั้นๆนะคะไม่ได้ยาวมากหรอก ง่ายๆเลยแค่พอรู้ว่าลูกค้ามาต่อ:)ก็คือชักสีหน้าใส่ ชักสีหน้าแบบไปรีกล้องวงจรปิดเอานะคะ แล้วช่วงนั้
สมาชิกหมายเลข 6468230
บัญชีธนาคารกรุงไทย "MySaving"ถูกอายัด(erer code 34098 KBANk)
ขอเกริ่นเรื่องก่อนนะครับ บัญชีนี้ผมเปิดไช้คนเดียวไม่เคยให้หั้ยใครยืมไช้หรือรับโอนเงินที่ผมไม่รู้จัก เช็คเสต็ทเม้นส์ ก็มีแค่ผมไช้แค่คนเดียว ผมเปิดบัญชีเดือน ส.ค.67 ประมาณเดือน ก.ย.67 ก็ไช้เงินในบัญชีไ
สมาชิกหมายเลข 8638970
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนังงานเซเว่น