สายการบินไทยเวียตเจ็ท บริหารห่วยแตกมาก เอาจริงจากใจ Process Call Center คือ ???

คือผมจองตั๋วเดินทาง แต่กรอกชื่อผู้เดินทางผิด หรือระบบบันทึกไว้ในแอพ ไม่รู้ยังไง นามสกุลถูก วันเดือนปีเกิดถูก บัตรเครดิตที่ตัด เบอร์ที่ตัดก็ถูกต้อง

ตัดเงินบัตรเครดิตไปแล้ว โทรไปหา Call Center Vietjet บอกไม่มีการคืนเงิน ต้องจองตั๋วใหม่ถ้าเป็นชื่ออีกคนนึง

แล้วตัดบัตรเครดิตไปโอ้ย คือจะเอาเงินอย่างเดียว Call Center ก็บอกให้เราทิ้งตั๋วแล้วจองใหม่ ถ้าไม่ไปเดินทาง คือ งง

มันดูเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ ผมบินสายการบินของเวียดเจ็ทตลอด ไม่เคยพลาด จนมาครั้งนี้

แล้วอย่างงี้ คือต้องยกเงินให้สายการบินฟรีๆ เพราะความผิดของเราไปเลบใข่มั้ย 1418 บาทเนี้ย ????

จะได้รู้ไว้ว่า สายการบินเอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ บอกให้ไปติดต่อธนาคารเพื่อยกเลิก เฮ้อ ตามเวรตามกรรมแล้วกัน ถือว่าเราพลาดเอง

จะจำจนตาย ว่าสายการบินไทยเวียดเจ็ทเอาเปรียบเราสุดๆ ขนาดแค่ชื่อผิดยังไม่มีทางแก้ไขหรือเสนอทางเลือกให้ลูกค้าที่ไม่ใช่การทิ้งตั๋วแล้วซื้อใหม่
ยังไม่มี Process ไหนดูแลเราได้เลย แล้วถ้าเกิดเหตุที่เราต้องขอความช่วยเหลือจากสายการบินจริงๆคงน่าเวทนาผู้บริโภคสุดๆ

จุดประสงค์ของผมไม่ได้ต้องการเงินคืน หรือยกเลิกไฟล์บิน แต่ผมต้องการแค่เปลี่ยนชื่อแค่นั้น เพราะผิดแค่นั้นจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่