รับรถที่ศูนย์แต่ไม่ได้รถกลับบ้าน :)

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ศูนย์รถยุโรปแห่งหนึ่งย่านดอนเมืองค่ะ ทางเราได้ไปดูรถยุโรปนำหน้าด้วย B ไปถึงดูรถเสร็จเซลล์แจ้งว่าเรียกไฟแนนซ์ของธนาคารกรุงศรีเพื่อมาจัดไฟแนนซ์ในวันนั้นยื่นเรื่องไปไม่ผ่านรอบที่ 1 ต้องดาวน์เพิ่มจาก 20% เป็น30% ทางเราโอเคและตกลงที่จะเพิ่มเงินดาวน์ในเงื่อนไข30% และคุยกับทางเซลล์เรียบร้อยซึ่งเซลล์บอกผ่านค่ะเลือกวันรับรถได้เลย วันรุ่งขึ้นเราเลยตัดสินใจไปรับรถค่ะเพราะอีกวันจะเป็นวันหยุดยาวเราเลยตัดสินใจรับรถวันนั้นทางเซลล์แจ้งเบิกรถเพื่อแต่งติดฟิล์มเรียบร้อยทุกอย่าง พอถึงศูนย์ B เวลา15:30 นั่งรอเซลล์และเซ็นเอกสารเตรียมรับรถ และถ่ายรูปฟังคำแนะนำของพี่เซลล์เรียบร้อย นั่งรอไปเรื่อยๆจาก 16:30 ต่อมาคือการวางเงินดาวน์ (จ่ายครบจบเรียบร้อย ) เซลล์แจ้งว่ารอใบPOก่อนนะคะทางธนาคารยังไม่ส่งใบมาตาม3-4รอบแล้วค่ะ ( เท่ากับว่าเรานั่งรอกุญแจอีก1ดอกและใบPOเบิกรถเพื่อที่จะได้รับรถกลับบ้าน) จน2ทุ่มค่ะรอเกือบ5ชั่วโมงค่ะทุกคน
A: ผู้จัดการของศูนย์ B แจ้งว่าปล่อยรถไม่ได้ครับต้องรอใบ PO จากธนาคาร ธนาคารแจ้งมาว่า ราคารถ 3.8xxxxx แต่ ราคาจริงที่ธนาคารให้จัดคือ 3.5xxxxxxx และต้องปรับเงินดาวน์ใหม่ทั้งหมด ลูกค้าต้องเพิ่มเงินดาวน์อีก xxxx นะครับและใบ PO น่าจะออกไม่ทันวันนี้ ( ทางผู้จัดการศูนย์ก็ขอโทษและทุกๆคนก็เฟลไปตามๆกันค่ะ )
ME : เราก็ตกใจค่ะรอมา5ชั่วโมงแล้วมันติดปัญหาตรงไหนคะแงง 
และเราก็คุยรายละเอียดกับเซลล์และผู้จัดการศูนย์ ทุกคนก็ขอโทษกันยกใหญ่ค่ะ แต่เราเสียความรู้สึกมากๆค่ะเสียใจอายด้วย
A:ผู้จัดการแจ้งว่าต้องเปลี่ยนราคารถใหม่ จากเราดาวน์ เท่านี้ต้องเพิ่มอีกเกือบ2แสนนะ
ME:อึ้งค่ะแต่เข้าใจ ( ในใจคิดว่าเราทำตามเงื่อนไขทุกอย่างนะคะทำไมเปลี่ยนแปลงเอาตอนนี้ ) เราเลยแจ้งว่าได้ค่ะแต่เราต้องการรับรถคันนี้กลับบ้านถ้าจ่ายเงินดาวน์เพิ่มตอนนี้ขอเบิกใบ PO ได้ไหมคะ แต่เรานั่งรอมา5ชั่วโมงแล้ว
A:ผู้จัดการแจ้งว่าไม่ทันครับ ผมต้องขอโทษลูกค้าด้วยแต่ไม่ได้จริงๆวันนี้
ME:ทำอะไรไม่ได้ค่ะอึ้งงงและได้แต่ตอบค่ะ สุดท้ายพี่เซลล์ก็มีส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัย
สรุปวันนั้นเราไม่ได้ออกรถและไม่ได้นำรถกลับค่ะ กลับมาบ้านตัวเปล่าทั้งๆที่เราทำตามเงื่อนไขทุกอย่างเตรียมตัวไปรับรถอย่างดี 
สุดท้ายอยากฝากเรื่องนี้ไว้กับทุกคนนะคะ ตามเรื่องให้ดีไม่งั้นจะผิดหวังแบบเราค่ะ เราน่าจะเป็นเคส 0.01% ที่เจอ เราผิดหวังมากถึงมากที่สุดค่ะ
ฝากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนนะคะ ธนาคารกรุงศรีอย่างน้อยแจ้งหน่อยค่ะอย่าทำให้เราผิดหวังทางศูนย์ก็เหมือนกันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่