มีใครเคยโดนเจ้าหน้าเดินมาบอกที่หน้าเคาน์เตอร์ check in ว่า overbooked ไหมคะ

กระทู้คำถาม
เราได้บุคตั๋วของสายการบิน Air Asia ผ่าน trip.com จ่ายเงินเรียบร้อยทุกอย่าง 
เดินทางจากฮานอย กลับ กรุงเทพ วันเดินทางได้ลอง check in online ไปแต่ในเวปบอกว่า unsuccessful ต้องไปทำการ check in ที่หน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น
เครื่องเดินทางเวลา 09.00 น เราไปถึงสนามบิน 06.40 น ก็เข้าแถวตามปกติ แต่สังเกตุหน้าเค้าเตอร์เช็คอินเต็มไปด้วยกรุ๊ปทัวร์ชาวเวียดนาม เราก็รอไปเรื่อยจนถึงคิวแล้วเรายืนเป็นคนเกือบสุดท้ายของแถว ก็รอไปเรื่อยๆ แล้วมีพนักงานของแอร์เอเชียเดินมาบอกว่าที่นั่งเต็ม check in ไม่ได้แล้วปล่อยให้เรา book ตั๋วใหม่กลับกรุงเทพเอง โดยไม่รับผิดชอบใดๆซึ่งมันไม่ใช่ความผิดเรา แล้วพนักงานบอกแค่ว่าให้ไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ air asia ที่ดอนเมืองเพื่อขอรับ voucher คืน ในความรู้สึกตอนนั้นคุณควรบุคตั๋วใก้เราใหม่เผื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่ไม่เลย เสียความรู้สึกมากๆกับสายการบินนี้

#overbookedAirAsia
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่