สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้เราไปซื้อของที่เซเว่น แล้วเราเห็นว่า แต้ม all member ของเรามีเยอะ เลยอยากจะใช้จ่ายแทนเงินสด แต่ว่าพนักงานบอกว่ามันไม่ขึ้นให้กดใช้แต้ม
ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเบอร์ all member ที่ใช้สมัคร เป็นเบอร์เก่าของเรา ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว แต่ยังคงกดเบอร์นี้ทุกครั้งเวลาพนักงานถามว่ามี all member ไหมคะ ซึ่งก็กดได้ปกติ เวลา สลิปออกมา ก็มีแต้มขึ้นให้เห็นตลอด
คำถามที่1 ทำไมจึงใช้แต้มไม่ได้คะ และสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
คำถามที่2 แล้วหากจะยกเลิก all member เบอร์เก่าทำยังไงคะ และสามารถสมัครใหม่ได้ไหมคะ
คำถามที่3 หากยกเลิกเบอร์เก่าแล้ว สามารถโอนแต้มมาที่เบอร์ใหม่ได้ไหมคะ เสียดายแต้มเพราะมีเหลือค่อยข้างเยอะ
ใช้แต้มในเซเว่นไม่ได้
ก่อนอื่นเราขอบอกก่อนเลยนะคะ ว่าเบอร์ all member ที่ใช้สมัคร เป็นเบอร์เก่าของเรา ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้ว แต่ยังคงกดเบอร์นี้ทุกครั้งเวลาพนักงานถามว่ามี all member ไหมคะ ซึ่งก็กดได้ปกติ เวลา สลิปออกมา ก็มีแต้มขึ้นให้เห็นตลอด
คำถามที่1 ทำไมจึงใช้แต้มไม่ได้คะ และสามารถแก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ
คำถามที่2 แล้วหากจะยกเลิก all member เบอร์เก่าทำยังไงคะ และสามารถสมัครใหม่ได้ไหมคะ
คำถามที่3 หากยกเลิกเบอร์เก่าแล้ว สามารถโอนแต้มมาที่เบอร์ใหม่ได้ไหมคะ เสียดายแต้มเพราะมีเหลือค่อยข้างเยอะ