หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ ดีแทค โดนตัดทำอย่างไรถึงจะได้คืนครับ
กระทู้คำถาม
dtac
ต้องเดินทางไปทำงาน ตปท กลับมาแล้วเบอร์โดนตัด มีวิธีเอากลับมาใช้ได้ไหมครับ เบอร์ 0896462642 ครับ ลำบากมากเพราะผูกบชกับเบอร์นี้เอาไว้หลาย ธุรกรรม เลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมมา1เดือน เพิ่งรู้ว่าเป็นซิมที่เคยใช้เป็น บช ม้า ต้องทำไงดี
ตามหัวข้อเลยค่ะ ซื้อซิมมาจากเพจนึงในเฟส กะว่าจะเอามาเปลี่ยนกับเบอร์ที่ใช้ปัจจุบัน(มีคนทักว่าไม่ดีเลยลองเปลี่ยนดู) แจ้งเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับ บช ต่างๆไปเกือบหมดแล้ว พวกแอพที่ใช้เบอร์สะสมแต้ม เหลือแค่พว
สมาชิกหมายเลข 1154640
สอบถามแพคเกจเนตดีแทค
ทุกวันนี้ ดีแทค มีแพคเกจเนตราย30วัน ที่ไม่แพงสำหรับเบอร์เก่าไหมคะ เมื่อ2-3ปีก่อนซื้อ เบอร์ใหม่มา จ่ายเดือนละ150 ได้เนตฟรีกับโทรฟรี แต่ใช้ได้แค่ปีเดียวก็โปรหมดซะแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8239344
สอบถาม ต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ตอนนี้เจ้าของเบอร์ต้องไปด้วยตนเองเท่านั้นเหรอ ค่าย Dtac
เนื่องจากเบอร์โทรของแม่ ซึ่งอายุมากแล้ว (85) และแทบจะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เพราะอยากเก็บรักษาเบอร์โทรไว้ จึงมอบหมายให้ตัวดิฉันไปดำเนินเรื่องที่ดีแทค แต่เจ้าหน้าที่แจ้
สมาชิกหมายเลข 1524464
ระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ เครือข่าย ดีแทค
เติมเงินรอไว้แล้วเพื่อต่อเน็ตอัตโนมัติ พอเที่ยงคืนแล้วไม่ต่อเน็ตให้ มีข้อความบอกว่าใช้เน็ตไป150บาทแล้ว แล้วก็ต้องเติมเงินเข้าไปใหม่อีก แบบนี้ต้องทำยังไงคือเหมือนเสียเงินไปฟรีๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8454429
ทำผิดอะไร dtac ทำไมมาลดสถานะจาก Platinum Blue member เป็น Silver
อยู่ดีๆดีแทคก้อมาลด dtac reward status จาก Platinum blue member เป็น Silver ทั้งๆที่จ่ายรายเดือน 11xx บาท และอยู่กับดีแทค มา 20 ปี จ่ายตรงเวลาทุกเดือน แจ้ง CC ไปตั้งแต่วันที่ 19 ธค จนถึงวันนี้ยังแก้ปั
สมาชิกหมายเลข 9209174
ทำไมพนักงานดีแทคไม่รู้โปโมชั่นตัวเองใจ
ผมติดต่อ พนักงานดีแทคตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เค้าพูดว่า ให้รอ ให้รอ คุณคิดว่า ผมมีเวลาว่าง 24 ชั่วโมง พนักงานดีแทค ไร้การอบรมจากบริษัทเหรอ รบกวน อบรมบ้าง ไม่ใช่ เอา ใครมาทำงานก็ได้ แต่ ไม่ สมอง เวลางาน เ
สมาชิกหมายเลข 4956682
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
เบอร์โทรศัพท์เก่ายกเลิกไปเกิน 1 ปี มีวิธีนำกลับมาใช้ได้ไหมครับ
เบอร์โทรศัพท์เก่ายกเลิกไปเกิน 1 ปี มีวิธีนำกลับมาใช้ได้ไหมครับ พอดีมีธุรกรรมที่ติดปัญหา ต้องใช้เบอร์เก่าในการแก้ไขปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9201469
0639053107 เบอร์นี้ใช้เบอร์จากเจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
ระบบโทรศัพท์มันขึ้นว่า เป็นเบอร์แจ้งเตือนจากทรู (แต่เราใช้ดีแทค) แต่ส่วนตัวคิดว่า น่าจะเป็นมิจฉาชีพ สรุปเบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ทรูจริงๆมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 818698
ย้ายค่ายจากดีแทค ไป finn mobile
พอดีอยากทราบรายละเอียดและวิธีย้ายค่ายครับตอนนี้ใช้ดีแทคเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 4407739
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ ดีแทค โดนตัดทำอย่างไรถึงจะได้คืนครับ