สวัสดีครับ เพื่อนๆเคยเจอ กรณี แบบผมไหม พอโทรเข้า 1242 ระบบแจ้งว่า เบอร์ผมเป็นเจ้าหน้าที่ และให้ใช้เบอร์นี้ สักพักระบบจะโอนไปในส่วนของเจ้าหน้าที่ และให้กดรหัสบัตรปชช พอผมกด ระบบ แจ้งว่าไม่มีข้อมูลและตัดสายผม ผมได้แก้ปัญหาโดยการ chat ผ่านสื่อ ของ True ก็ไม่สามารถแก้ไขให้ผมได้นะครับ ผมคิดถึง น้ำเสียง call center true จังเลยนะครับ ผมต้องแก้ไขอย่างไร ไม่มีใครแก้ไขให้ผมได้เลย มันเป็นอยู่นานแล้วนะครับ ผมคิดว่าเดียวก็หาย แต่สุดท้ายผมอยากจะติดต่อ call center มากกกว่าที่จะ chat ผ่านระบบ T T
ผมโทรเข้า Callcenter True ระบบแจ้งว่าผมเป็นพนักงานและยืนยันตนไม่ได้ ซึ่งผมไม่ใช่พนักงาน