หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนการชำระเงินค่าบริการรายเดือนดีแทคได้มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณดีแทคได้กี่ครั้งคะ
พอดีเงินเดือนเราออกวันที่10ค่ะ แล้วเราเลื่อนนัดชำระค่าโทรศัพท์ของดีแทคมา2ครั้งแล้ว พรุ่งนี้ครบกำหนดชำระ เราจะยังสามารถเลื่อนชำระได้อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4369188
เปิดสัญญาดีแทคชั่วคราวไม่ได้
ทำไมถึงเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวไม่ได้ครับ ผมยังไม่เคยเปิดสายนัดชำระเลยพอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับบอกว่าเคยนัดแล้วไม่เข้าใจครับ รบกวนเปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
เราสามารถขอเลื่อนวันจ่ายเนตรายเดือนดีแทคได้กี่วันคะ
คือเราจะครบกำหนดจ่ายวันนี้ วันที่15/5/25 แต่เรายังไม่มีพอ เราสามารถขอเลื่อนไปจ่ายสิ้นเดือนได้ไหมคะ หรือช้าสุดได้กี่วัน ที่ยังใช็เน็ตโทรได้ปกตอ
สมาชิกหมายเลข 7133886
ทำไมขอเลื่อนวันชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้
ทำไมขอเลื่อนวันชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้ dtac
สมาชิกหมายเลข 8496726
สมัครโปรเน็ตของดีแทคบวกยูทูปพรีเมี่ยมแต่ใช้งานไม่ได้
คือเราสมัครโปรเน็ตของดีแทคเป็นโปรเน็ต+เน็ฟฟลิคกับยูทูปพรีเมี่ยม ใช้ยูทูปพรีเมี่ยมได้ 1 เดือน ตอนนี้ไม่สามารถใช้ได้ แล้วจะเปลี่ยนโปรเน็ตในแอปก็เปลี่ยนไม่ได้ เวลาจะติดต่อหาดีแทคก็ยากมากกว่าจะติด อยากทรา
สมาชิกหมายเลข 9213487
DTAC : ไม่สามารถชำระเงินผ่านช่องทาง MyDtac e-Service ได้
หลังจากที่ DTAC เปลี่ยนบริการ eService เป็น MyDtac แล้ว ไม่สามารถทำการชำระเงินค่าบริการผ่านเวปได้ ขึ้นข้อความ Invalid Customer Number อยากให้แก้ไขโดยด่วน เพราะไม่สะดวกจะชำระผ่านช่องทางอื่น
สมาชิกหมายเลข 867012
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
ขอคิวอาร์โค้ด eSIM ใหม่ ขั้นตอนยังไง รอนานไหม
คือเครื่องรีบูต แล้ว eSIM หาย ต้องการเข้าใหม่ ขึ้นให้ขอคิวอาร์โค้ด ติดต่อยังไง แล้วได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 3403380
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนการชำระเงินค่าบริการรายเดือนดีแทคได้มั้ยครับ