คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ"สมาชิกหมายเลข 7491545" ปัจจุบันสัญญาณของหมายเลข 09X-202-1771 เปิดปกติไม่ได้ถูกระงับนะคะ ทั้งนี้ค่าบริการที่ออกเป็นบิลและครบกำหนดชำระแล้ว หากยังไม่สะดวกสามารถชำระค่าบริการหลังจากวันครบกำหนดได้ไม่เกิน 16 วัน กรณีถูกระงับยอดเกินกำหนดชำระสามารถโทร *7775 โทรออก [ สำหรับ *7775 จะถูกกำหนดให้มีการตรวจสอบประวัติอื่นๆ ประกอบ หากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติ ] เพื่อขอเปิดสัญญาณนัดชำระได้โดยตรงนะคะ
หมายเหตุ :: สำหรับหมายเลขโทรศัพท์เป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญ รวมทั้งปัจจุบันมีกลุ่มมิจฉาชีพเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งรูปแบบการโทร และ ข้อความ เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวน้องฟ้าน้องฟ้าแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพิ่มเติมด้วยนะคะ

หมายเหตุ :: สำหรับหมายเลขโทรศัพท์เป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญ รวมทั้งปัจจุบันมีกลุ่มมิจฉาชีพเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งรูปแบบการโทร และ ข้อความ เพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวน้องฟ้าน้องฟ้าแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพิ่มเติมด้วยนะคะ
❤️ *.:。✿* งดแจ้งรหัส OTP รวมถึงข้อมูลส่วนต่างๆ ของท่านแก่บุคคลอื่น เพื่อความปลอดภัยนะคะ ด้วยความห่วงใยจาก dtac ค่ะ *.:。✿*❤️ 

แสดงความคิดเห็น
ขอเลื่อนนัดดชำระบิล รอบวันนที่ 2023-07-19 ยอด 876.64เกินกำหนดชำระ รบกวนส่ง เลื่อนไปชำระวันที่ 30 ก.ค