เป็นมาหลายสัปดาห์แล้ว
มักเป็นช่วงบ่ายไปจนถึงช่วงดึก
รหัส 8803536105
จะโทร call center เพื่อแจ้งปัญหา ก็เจอแต่บอท
มีแค่ reset router ให้
ในแอปแจ้งปัญหา ก็แค่ reset router ให้เหมือนกัน แล้วก็เป็นเหมือนเดิมไม่มีอะไรดีขึ้น
รบกวนขอความกรุณาช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
ไม่งั้นคงต้องพิจารณาย้ายไปใช้บริการค่ายอื่นแทน
ais fiber ค้าง/หลุดเป็นระยะๆ
มักเป็นช่วงบ่ายไปจนถึงช่วงดึก
รหัส 8803536105
จะโทร call center เพื่อแจ้งปัญหา ก็เจอแต่บอท
มีแค่ reset router ให้
ในแอปแจ้งปัญหา ก็แค่ reset router ให้เหมือนกัน แล้วก็เป็นเหมือนเดิมไม่มีอะไรดีขึ้น
รบกวนขอความกรุณาช่วยตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ด้วยครับ
ไม่งั้นคงต้องพิจารณาย้ายไปใช้บริการค่ายอื่นแทน