เมื่อวานจะกดโอนเงินผ่าน KMA ในแอปแจ้งว่าบัญชีถูกอายัติ ..
เราก็เลยไปที่ธนาคารเจ้าของบัตรให้ช่วยโทรไป 1572 ให้ ..
เจ้าหน้าที่ call center รับสายแจ้งว่าให้ติดต่อ จนท. ธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่ .. ก็ทำบัตรใหม่
เสร็จละจนท. ธนาคารแจ้งว่าวันพรุ่งนี้ (วันนี้) ถึงจะใช้ได้ ..
พอข้ามมาวันนี้จะจ่ายค่าสินค้าที่ watson ก็จ่ายไม่ได้ .. มันบอกว่ายังอายัติอยู่ .. คืออายละ 1 ชอต
ยืนโทรหา call center ก่อนานมาก สายไม่ว่าง ๆ เลยลองไปกดบัตรที่ทำมาใหม่ที่ตู้ ATM ลุ้นว่าน่าจะได้ ละก่อดังคาดคือทำรายการไม่ได้
สรุปจะให้ทำยังไงคะ เสดปุ๊บโชคดี โทรแจ้ง call center 1572 จนท. รับสาย .. นางก็บอกจะจัดการให้ ใน 30 นาที ถ้าไม่ได้ให้โทรมาใหม่ ..
โอ้โห .. ติดต่อเรื่องบัญชีเรื่องบัตรคือให้เราเสียเวลาไปเกือบ 2 วันเต็ม .. คือจะจ่ายเงินจะทำอะไรก็ไม่ได้ เป็นลำบากหยิบยืมเงินคนอื่น แบบนี้ไม่ ok นะคะ .. ถ้าแก้ไม่ได้หรือต้องใช้เวลาก็ควรแจ้งให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้มารอ 1 รอ 2 คนใช้บริการเสียเวลามากค่ะ
บัญชีกรุงศรีโดนอายัติ
เราก็เลยไปที่ธนาคารเจ้าของบัตรให้ช่วยโทรไป 1572 ให้ ..
เจ้าหน้าที่ call center รับสายแจ้งว่าให้ติดต่อ จนท. ธนาคารเพื่อทำบัตรใหม่ .. ก็ทำบัตรใหม่
เสร็จละจนท. ธนาคารแจ้งว่าวันพรุ่งนี้ (วันนี้) ถึงจะใช้ได้ ..
พอข้ามมาวันนี้จะจ่ายค่าสินค้าที่ watson ก็จ่ายไม่ได้ .. มันบอกว่ายังอายัติอยู่ .. คืออายละ 1 ชอต
ยืนโทรหา call center ก่อนานมาก สายไม่ว่าง ๆ เลยลองไปกดบัตรที่ทำมาใหม่ที่ตู้ ATM ลุ้นว่าน่าจะได้ ละก่อดังคาดคือทำรายการไม่ได้
สรุปจะให้ทำยังไงคะ เสดปุ๊บโชคดี โทรแจ้ง call center 1572 จนท. รับสาย .. นางก็บอกจะจัดการให้ ใน 30 นาที ถ้าไม่ได้ให้โทรมาใหม่ ..
โอ้โห .. ติดต่อเรื่องบัญชีเรื่องบัตรคือให้เราเสียเวลาไปเกือบ 2 วันเต็ม .. คือจะจ่ายเงินจะทำอะไรก็ไม่ได้ เป็นลำบากหยิบยืมเงินคนอื่น แบบนี้ไม่ ok นะคะ .. ถ้าแก้ไม่ได้หรือต้องใช้เวลาก็ควรแจ้งให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้มารอ 1 รอ 2 คนใช้บริการเสียเวลามากค่ะ