หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มีโปรฯ รายเดือน ลูกค้าเก่า อยากเปลี่ยนโปรฯ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 4G ADVANCED
อยากสอบถามหลายละเอียดครับ เกี่ยวกับโปรของเน็ตโทรศัพท์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณหาย
เลข 8804695117 สัญญาณหายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9039873
มีแพ็คเกจเน็ต ais 300 บาท เบอร์เก่า 4G มั้ยครับ
พวกแพ็คเกจประมาณว่า 300 บาท เน็ต 100GB 15mbps ไรงี้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 9033961
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ วงเงินในเบอร์ก็ยังเหลืออยู่ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
ดูแลลูกค้ายังไงครับเน็ตหลุดบ่อย
สมาชิกหมายเลข 3191449
ทำไมกดสมัครไม่ได้ครับ
กดสมัครรับเน็ตไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8088683
อยากทราบว่าตอนนี้ ais มี โปรเน็ต 4-10mpbs ไม่อั้นไม่ลดสปีด ราคา 100-200ไหมครับ
ตอนนี้โปรเน็ตปัจจุบันที่ใช้ช้ามาก ผมอยากได้โปรใหม่ที่แรงกว่านี้ ไม่ทราบว่ายังมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9038698
สมัครเน็ตรายเดือนAis 30
สวัสดีค่ะ AIS หนูเป็นลูกค้ามาเกิน 6 ปีแล้วค่ะ ช่วงนี้ค่าเน็ตค่อนข้างสูง รู้สึกว่าแบกรับไม่ ค่อยไหว อยากขอความกรุณาช่วยจัดโปร เน็ต 30 วันแบบพิเศษให้หน่อยได้ไหมคะ หนูอยากใช้เน็ตต่อกับ AIS จริง ๆ ไม่อยา
สมาชิกหมายเลข 9042613
ทำไม AIS เปลี่ยนแพ็กเกจเนตให้เอง ?
คือวันนี่เติมเงินเพื่อต่อโปรเนตปกติ แต่ไม่สามารถต่อได้ เนื่องจากคาดว่าน่าจะถูกเปลี่ยนแพ็กเกจจากเหมาเหมา 150.- บาท เป็น แพ็ก 200.- เน็ต 100 GB(เร็ว 10Mbps) สาเหตุที่โดนเปลี่ยนคือยังไงครับ อยากกลับ เบอร
สมาชิกหมายเลข 7997858
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มีโปรฯ รายเดือน ลูกค้าเก่า อยากเปลี่ยนโปรฯ