หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรุยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
truemove H
คือผมจ่ายบิลทรูไปเเล้วยอดไม่ตัดจ่ายผ่านเเอพธนาคารค่ายนี้ห่วยสุดตั้งเเต่เจอมา เช็คให้กูด้วยสลีปดารโอนชำระก็มี0955633780
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคะ
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อให้เปลี่ยนโปรเน็ตเราก็ตกลงพอใกล้ถึงวันเขาก็โทรมาเเจ้งเเต่เราลืมถามวิธีชำระเพราะเขาเเจ้งว่ายอดชำระ ประมาณ 249 บาท เช็กในบิลไม่ถึงเราก็งงว่าต้องทำยังไงต่อไป ฟังรายละเอียดไม่เข้าใจด้วย
สมาชิกหมายเลข 7747954
จ่ายบิลซ้ำของทรูไป จะขอเงินคืนได้ไหมคะ
วันนี้ชำระบิลทรูไปค่ะ รอบแรกเติมเงินจากบัญชีธนาคารเข้าทรูมันนี่ เงินหักจากบัญชีทั้งสองไปเรียบร้อยแต่ในแอพทรูไอเซอร์วิสไม่หักยอด ไม่แจ้งอะไรใดๆ จึงทำการกดชำระเงินอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับเป็นการหักจากบั
สมาชิกหมายเลข 8929321
ทำไมมียอดชำระจากทรูถึง 8,000 ทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไร
คือส่วนตัวได้ไปเปิดเบอร์ใหม่ของทรูกับ 7-11 แล้ววันนี้พิมพ์เบอร์ลงในจ่ายบิลของทางธนาคารแล้วขึ้นมียอดชำระ 8พัน กว่าบาท เราตกใจเพราะตั้งแต่เปิดเบอร์มาไม่ได้ใช้อะไรเลย เพราะเรามีเบอร์เน็ตแยกอีกซิมอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8987800
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
เน็ตรายเดือนทรู
พอดีว่าหนูสมัครเน็ตรายเดือนที่ศูนย์ทรูอะคะ ค่าอินเทอร์เน็ต580 40GBเเล้วยอดเดือนกันยายน หนูจ่ายล่วงหน้า1อาทิตย์ เเล้วทีนี้ยอดกำหนดชำระ6 ตุลา เเต่หนูจ่ายก่อน1อาทิตย์ เเล้วทีนี้เมื่อวาน วันที่6 เเล้ว เเต
สมาชิกหมายเลข 5523723
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
ยกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรู
ซิมนี้ซื้อมาหลายปีแล้วตั้งแต่เน็ต150/เดือน เมื่อปลายปีที่แล้วมีสายจากทรูโทรมาบอกไม่ผลิตแพ็คเกจ150/เดือนแล้ว แนะนำ249/เดือนชำระโดยการจ่ายบิล แต่ทุกครั้งจ่ายบิลเป็น260+ จนถึงวันที่8/4/68 โทรมาอีกว่าไม่ผ
สมาชิกหมายเลข 8597015
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรุยอดไม่ตัด