ต้องบอกก่อนว่านี้เป็นครั้งแรกในรอบ10ปี ที่เราย้ายจาก Apple มา Samsung เพราะชอบกล้อง S23 Ultra
เราซื้อ S23 Ultra ตอนเดือนกุมภาพันธ์ ได้รับ Care+ 1 ปี แต่คุณแม่เราซื้อ Z flip3 ก่อนเรา
แต่เมื่อวานสายแพ Z flip 3 จอไม่ติด ไปเช็คศูนย์ที่ Fashion Island มา ต้องจ่ายค่าซ่อมจอทั้งหมด 13,000 กว่าบาท
ทางเราเลยตัดสินใจว่าจะไม่ซ่อม และ รอ Z flip 5 แต่ปัญหามันอยู่ตรงนี้แหละค่ะ
Z flip 3 ทาง Samsung ไม่รับเทิร์น!!! ทั้งๆที่เป็นของตัวเองแท้ๆ
และมีการพูดกับเรากลับมาว่า ทำไมไม่ซื้อ Care+ เพิ่ม เราก็อ้าว ซื้อได้ด้วยหรอ เพราะเราอยากซื้อให้ S23 ultra เพิ่ม กับ Z flip 3 เราเข้าใจ เพราะมันหมดประกันไปแล้ว
แต่ S23 ตอนซื้อเครื่องไม่มีใครแนะนำเลยจริงๆที่ศูนย์ AIS
และพอถามเพิ่มเติม ได้ผลตอบรับมาแค่ สามารถซื้อเพิ่มภายใน 30 วันเท่านั้น
คือทั้งๆมันควรจะซื้อเพิ่มได้ หากประกันยังไม่หมดมั้ยเอ่ย หรือควร 60 วันแบบอีกเจ้าก็ได้ แล้วพนักงานไม่แนะนำแบบนี้ควรทำไงคะ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย ผิดที่ใครกันแน่
ถือเป็นความโง่ของเราเองล่ะกัน ที่ไม่ค่อยเช็คโปรโมชั่นโทรศัพท์ แต่ของ Apple ก็คือถามเราตั้งแต่ตอนซื้อเลยว่าเอาเพิ่มมั้ย
หมดประกันคงย้ายกลับไปหา Apple แล้ว พูดตรงๆว่าเข็ดค่าซ่อมมากๆ และเข็ดการบริการที่ไม่แคร์ลูกค้าแบบนี้
เตือนภัย! Samsung care+ กับการไม่แนะนำของพนักงาน
เราซื้อ S23 Ultra ตอนเดือนกุมภาพันธ์ ได้รับ Care+ 1 ปี แต่คุณแม่เราซื้อ Z flip3 ก่อนเรา
แต่เมื่อวานสายแพ Z flip 3 จอไม่ติด ไปเช็คศูนย์ที่ Fashion Island มา ต้องจ่ายค่าซ่อมจอทั้งหมด 13,000 กว่าบาท
ทางเราเลยตัดสินใจว่าจะไม่ซ่อม และ รอ Z flip 5 แต่ปัญหามันอยู่ตรงนี้แหละค่ะ
Z flip 3 ทาง Samsung ไม่รับเทิร์น!!! ทั้งๆที่เป็นของตัวเองแท้ๆ
และมีการพูดกับเรากลับมาว่า ทำไมไม่ซื้อ Care+ เพิ่ม เราก็อ้าว ซื้อได้ด้วยหรอ เพราะเราอยากซื้อให้ S23 ultra เพิ่ม กับ Z flip 3 เราเข้าใจ เพราะมันหมดประกันไปแล้ว
แต่ S23 ตอนซื้อเครื่องไม่มีใครแนะนำเลยจริงๆที่ศูนย์ AIS
และพอถามเพิ่มเติม ได้ผลตอบรับมาแค่ สามารถซื้อเพิ่มภายใน 30 วันเท่านั้น
คือทั้งๆมันควรจะซื้อเพิ่มได้ หากประกันยังไม่หมดมั้ยเอ่ย หรือควร 60 วันแบบอีกเจ้าก็ได้ แล้วพนักงานไม่แนะนำแบบนี้ควรทำไงคะ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย ผิดที่ใครกันแน่
ถือเป็นความโง่ของเราเองล่ะกัน ที่ไม่ค่อยเช็คโปรโมชั่นโทรศัพท์ แต่ของ Apple ก็คือถามเราตั้งแต่ตอนซื้อเลยว่าเอาเพิ่มมั้ย
หมดประกันคงย้ายกลับไปหา Apple แล้ว พูดตรงๆว่าเข็ดค่าซ่อมมากๆ และเข็ดการบริการที่ไม่แคร์ลูกค้าแบบนี้