คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7644008
ทางธนาคารยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่รอดูแลข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทางธนาคารยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" มาได้เลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่รอดูแลข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
โอนเข้า/หักบัญชีอัตโนมัติ
ปล.ขอ Statement ของวันนี้ยังไม่ได้ค่ะ