หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเติมเงินรายปีของ AIS จะหมดวันนี้ต้องการต่อแพ็ค โทรไป 1175 อยากติดต่อพนักงาน รอสาย ไปเกิน 60 นาทีก็ต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ตามหัวข้อครับ ผมต้องการสอบถามเรื่องการต่อแพ็ครายปี พยายามตามระบบไปแล้ว แต่ปล่อยสายทิ้งไว้ 60 นาที ก็ยังต่อสายไปถึงพนักงานไม่ได้ครับ
พูดตามตรงว่าบริการห่วยมากที่ขนาดต้องรอสาย 1 ชม. ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
ยังไงถ้ามีคนมอนิเตอร์อยู่รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ก็ได้ครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
สอบถาม 1175 AIS บอกโทรฟรีแล้วทำไมเสียตังด้วยค่ะ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais 1175 บอกว่าโทรฟรี แต่เสียตัง แค่รอสาย 12 นาที เสียเงินไปแล้ว16 บาท ยังไม่ได้คุยสายกับพนักงานเลย ท้อออออออมากกกดกก
สมาชิกหมายเลข 8787120
Call center AISติดต่อยากมากถือสายรอเกือบ2ชม.ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับ
ทำไมcall center AIS รับสายยากจังคะถือสายรอมา2ชม.ยังไม่มีใครรับ แจ้งปัญหาไปบอกจะติดต่อมาก็ไม่มีการติดต่อ พอโทรไป1175อีกรอบกถือสายรอ2ชม.แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน Call Center AIS แล้วก็คิดค่าบริการเป็ย
สมาชิกหมายเลข 8783091
AIS Fibre ที่เร้าท์เตอร์ขึ้น LOS ติดต่อพนักงานไม่ได้ แก้ไขยังไงดีครับ
AIS Fibre ขึ้นไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ ติดต่อทั้งหลังไมค์ ทั้ง 1175 ก็ไม่ได้คุยกับใครเลย เป็น 40 นาทีที่โคตรไร้ค่า นั่งฟังแต่เพลงรอสายโง่ ๆ เสียง AI โง่ ๆ คำว่าติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเนี้ย หมายถึงใั่
โง่ละอาย
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
มีใครเคยโดน AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เองบ้างไหมครับ เช่น PLAY ULTIMATE ,คาราโอเกะ
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเข้าไปเปิดอ่านข้อความ ยิ่งพวกSMSผมไม่เปิดอ่านเลยครับ ประมาณวันที่ 1 ผมเล่นสัญญาณเน็ตไม่ได้ซึ่งผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก็นึกว่ามันเป็นที่สัญญาณช่วงนั้น แต่พอมาวันที่ 2 มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8926839
Call center AIS 1175 บอกจะติดต่อมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง
โทรหามีเรื่องสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับผู้เชี่ยวชาญ (พนักงานอ้างว่าผู้เชี่ยวชาญไม่ว่าง) ครั้งที่ 1 2 3 ตามรูปเลยค่ะ ทำอะไรอยู่คะ ? บอกจะติดต่อกลับไม่เกิน 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เมื่อคืน ครั้งแรก 21:11 น. ถือสาย
สมาชิกหมายเลข 8278669
สอบถาม... ใครเคยมีปัญหากับการใช้โรมมิ่งของ AIS บ้าง?
ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าไม่เคยซื้อบริการของค่ายนี้เลย จะใช้ค่ายอื่น แค่พอจะไปจีนในเดือนที่แล้ว ทางเราก็เลยตัดสินใจซื้อ ในแพ็คเกจ 499 ซึ่งกดซื้อในแอปหลังจากโทรถามพนักงานแล้ว ซึ่งเครื่องบินของเราจะถึงจีนประ
สมาชิกหมายเลข 7905616
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเติมเงินรายปีของ AIS จะหมดวันนี้ต้องการต่อแพ็ค โทรไป 1175 อยากติดต่อพนักงาน รอสาย ไปเกิน 60 นาทีก็ต่อไม่ได้
พูดตามตรงว่าบริการห่วยมากที่ขนาดต้องรอสาย 1 ชม. ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
ยังไงถ้ามีคนมอนิเตอร์อยู่รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ก็ได้ครับผม