หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็คเติมเงินรายปีของ AIS จะหมดวันนี้ต้องการต่อแพ็ค โทรไป 1175 อยากติดต่อพนักงาน รอสาย ไปเกิน 60 นาทีก็ต่อไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ตามหัวข้อครับ ผมต้องการสอบถามเรื่องการต่อแพ็ครายปี พยายามตามระบบไปแล้ว แต่ปล่อยสายทิ้งไว้ 60 นาที ก็ยังต่อสายไปถึงพนักงานไม่ได้ครับ
พูดตามตรงว่าบริการห่วยมากที่ขนาดต้องรอสาย 1 ชม. ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
ยังไงถ้ามีคนมอนิเตอร์อยู่รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ก็ได้ครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC AIS BB!! ช่วยบริการทีค่ะ!!
สมัครโปรบีบีไม่ได้ พอกดสมัคร*630*65# ได้แจ้งว่า กรุณาเปลี่ยนโปรโมชั่นชั่วคราว*777 โทรไปหา1175 รอติดต่อพนักงาน5นาที ไม่มีการตอบรับ เสียเงินเกือบ20 โทรอีกรอบ1175 รอ 3นาที เสียไป6บาท ไม่ได้การตอบรับค่ะ!
khemsapht
โทรไป AIS Call Center 1175 ตอนนี้รอมา 30 นาทีแล้ว ยังไม่ได้คุยกับพนักงาน เป็นค่ายที่ยอดแย่จริงๆ
เน็ตช้ามากถึงมากที่สุด แพงด้วย โทรไปจะเปลี่ยนค่าย มีการเสนอแพ็กใหม่มาให้ แต่ไม่ได้ลดราคาอะไรนะ ตอนนี้กลายเป็นใช้เน็ตไม่ได้เลย ช้าสุดๆ จนต้องโทรไปเพื่อจะขอทราบขั้นตอนการย้ายค่ายจริงจัง ไม่ให้โอกาสแล้ว
ทำไมตอบช้าจังคุยกับใครอยู่หรอ
AIS หัวหมออยู่ดีๆ ปรับรายเดือนค่าโทรสัพทืขึ้นโดยไม่แจ้งเราล่วงหน้า
AIS หัวหมออยู่ดีๆ ปรับรายเดือนค่าโทรสัพทืขึ้นโดยไม่แจ้งเราล่วงหน้า จากราคา 480 เป็นราคา 960บาท และอย่างกากเลย Internet ห่วยมากช้าด้วย ติดต่อก็ไม่รับสาย โทร 1175 ก็ไม่รับรอสายอยูนั้นหล่ะ รอมา 50นาทีไม่
สมาชิกหมายเลข 1626687
AIS ห่วยมาก โทรไปจะคุยกะเจ้าหน้าที่ แต่พูดบนให้คุยกับอุ่นใจอุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้
คือโทรศัพท์แม่เรามีปัญหาเติมเงินแล้วเงินหายโทรไป 1175 เพื่อจะคุยกับพนักงานแต่พอเลือกติดต่อพนักงานมันวนไปให้คุยกับอุ่นใจซึ่งพาไปออกไหนก็ไม่รู้ปัญหาก็ไม่ได้แก้อยากถามว่ามีวิธีที่ติดต่อ call center ที่เป
สมาชิกหมายเลข 7997781
เบอทรูเติมเงินรายปี เติมเงินละโทรไม่ได้
เบอร์แฟน ใช้ทรู รายปี ที่สามารถโทรได้เดือนละ 60 นาทีอยู่ครับ เข้าใจว่าเติมเงินเข้าไปละจะโทรได้เพิ่ม แต่ยังคงโทรไม่ได้ ไม่แน่ใจว่าทำอะไรผิดไปรึเปล่าครับ
Mashi_Naz
ยกเลิก Care Plus ยังไงในเมื่อติดต่อ1175 มา2วันยังไม่ได้คุณกับพนังงานสักที
ได้ซื้อมือถือกับค่ายAIS มีแพ็กเกจ care plus มาให้ฟรีเดือนแรก บทจะยกเลิกทำยังำงก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรจนเหนื่อย ลงคิวลงอะไรไว้ไม่มีการตอบกลับ ความจริงเบอร์1175ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ เสียเวลาเสียสุขภาพจิต
สมาชิกหมายเลข 1320469
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
Ais Call Center ติดต่อไม่ได้เลย
โทร 1175 ไม่มีพนักงานคุยด้วยเลยมีแต่ Ai ไม่ได้คำตอบที่อยากรู้ซักอย่าง ห่วยมากระบบ
สมาชิกหมายเลข 1581764
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
Call center AIS ห่วยมาก
1175 กดยังไงก็ไม่เจอพนักงาน คุณจะมีเบอร์ไว้เพื่อ ? คนบ่นก็เนอะ แต่ไม้คิดจะปรับปรุง อีน้องอุ่นใจก็ตอบไม่ตรงคำถาม ค่ายก็ใหญ่ เอาแต่ได้เนาะ ทีขายแพคเกจล่ะดี ทีมีปัญหา ติดต่อ -มาที่ไหนไม่ได้ดลย อารมณ์เสีย
สมาชิกหมายเลข 2077614
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็คเติมเงินรายปีของ AIS จะหมดวันนี้ต้องการต่อแพ็ค โทรไป 1175 อยากติดต่อพนักงาน รอสาย ไปเกิน 60 นาทีก็ต่อไม่ได้
พูดตามตรงว่าบริการห่วยมากที่ขนาดต้องรอสาย 1 ชม. ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
ยังไงถ้ามีคนมอนิเตอร์อยู่รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ก็ได้ครับผม