หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอแจ้งเปลี่ยนรอบชำระบิล AIS FIBRE
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
หมายเลขais 8804459876
เปลี่ยนรอบบิลจากเดิมจ่ายทุกวันที่28
ขอเลื่อนรอบบิลเป็นทุกวันที่1 มีผลตั้งแต่รอบปัจจุบัน
เพราะเงินเดือนออกทุกวันที่1 ไม่อยากเสียประวัติค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
สวัสดีครับ สอบถามครับ
ตอนนี้ผมค้างค่าชำระ เเล้วเน็ตโดนตัด รอบบิลที่เเล้วผมนึกว่าชำระไปเเล้วเเต่ลืม เเบบนี้ต้องชำระกี่งวดครับ เน็ตถึงจะกลับมาใช้ได้ งวดเดียวได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7887589
เลื่อนวันชำระค่าเน็ตบ้าน
ต้องการเลื่อนชำระเน็ตบ้านค่ะ หมายเลข 8805026942
สมาชิกหมายเลข 9046453
อยากเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเน็ตบ้านAIS ได้ไหมคะ?
ตอนนี้วันครบกำหนดชำระวันสุดท้ายของเน็ตบ้าน AIS Fibre คือวันที่ 28 ของทุกเดือน อยากจะเปลี่ยนให้วันครบกำหนดชำระเลื่อนออกไปอีกสักวันที่5-10ก็ได้ สามารถเปลี่ยนได้มั้ยคะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3269163
การชำระค่ารายเดือนAIS
สวัสดีครับผมขออนุญาตสอบถามครับ วันนี้ผมชำระค่าบริการเน็ตรายเดือนของaisไปแล้วในตัวของแอพmy ais แต่ว่าระบบยังไม่มีข้อความแจ้งยอดการชำระเข้ามาตามปกติเลยครับ แถมในตัวแอพกับข้อความยังขึ้นให้ชำระในยอดเดิม ว
สมาชิกหมายเลข 7298974
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
เน็ตบ้าน AIS ใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
มีใครติดเน็ตบ้าน AIS แล้วมีปัญหาบ่อยไหมครับ พอเกิดปัญหาแล้ว ต้องรอช่างมาแก้ถึง 3 วัน จนอยากจะย้ายค่ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5540434
ทำไมAisตรวจเอกสารล่าช้ามาก ทั้งๆที่ระบุไว้ว่าภายใน5ชั่วโมง
คือเรารอทางAisตรวจเอกสาร 3-4วัน เรากลัวว่าจะโดนตัดเน็ต เพราะเรามีการชำระผิดหมายเลข
สมาชิกหมายเลข 9044426
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เลื่อนชำระค่าบริการ ais
ถ้าจะขอเลื่อนการชำระค่าบริการรายเดือนของ ais เป็นสิ้นเดือน สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีช่วงนี้มีปัญหาด้านการเงินค่ะ ยังไม่พร้อมจ่าย
สมาชิกหมายเลข 9017525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
my AIS (App)
AIS WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอแจ้งเปลี่ยนรอบชำระบิล AIS FIBRE
เปลี่ยนรอบบิลจากเดิมจ่ายทุกวันที่28
ขอเลื่อนรอบบิลเป็นทุกวันที่1 มีผลตั้งแต่รอบปัจจุบัน
เพราะเงินเดือนออกทุกวันที่1 ไม่อยากเสียประวัติค้างชำระ