หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
ซิมคงกระพัน เพิ่งใช้ประมาณ2-3เดือนแต่วันนี้เหมือนไม่มีสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
ซิมคงกระพันของ DTAC คุ้มไหม สามารถใข้เบอร์เดิมได้ไหม ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์
แพ็กเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ราคาค่อนข้างสูง เลยอยากเป็นเป็นซิมคงกระพันครับ
สมาชิกหมายเลข 1695345
ขอคำแนะนำต่ออายุซิมคงกระพันดีแทค ไม่มี sms แจ้งต่ออายุครับ
ขอคำแนะนำต่ออายุซิมคงกระพันดีแทค ไม่มี sms แจ้งต่ออายุครับ ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8026299
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคในแอพไม่ได้
ไม่สามารถยกเลิกแพ็จเกจเสริมที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครในแอปของDtac ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8515807
สัญญาณเน็ต TRUE มันเป็นยังไง ?
พื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี สัญญาณอินเตอร์เน็ตมันเป็นยังไง โทรหา call center ทั้งปี ได้คำตอบกับมาแค่ว่า “สัญญาณ 5G ในพื้นที่อ่อน ขนาดนี้ทีมอยู่ระหว่างพัฒนาสัญญาณ” เจอคำนี้ตลอดปี ยอมรั
สมาชิกหมายเลข 8668717
เบอร์โดนระงับ มีความจำเป็นต้องขอรหัส โอทีพี มีซิมอยู่ในมือ แต่รับโอทีพีไม่ได้
เดินทางมาต่างจังหวัด โทรศัพท์เครื่องเก่าพัง เบอร์โดนระงับ จำเป็นต้องการเข้าแอพธนาคารครับ ขอบคุณครับเบอร์ 0804264541 ครับ ติดต่อกลับเบอร์ 095-7953-214 ด่วนรบกวนค่า dtac ให้ความสำคัญลูกค้าที่เดือดร้อนด้
สมาชิกหมายเลข 8943587
ซื้อ SIM DTAC Internet 30Mbps มา ใช้จริงได้ 2-3Mbps สวิงมากๆ
ซื้อซิมรายปีมา 2800 เซ็งเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพลียครับ สัญญาณสวิงทั้งวัน
ปลาบู่เงิน
ดีแทค
อยู่ๆซิมโดนตัดเพราะไม่ได้เติมเงินแล้วหลุดจากแอพหลายๆอย่างซิมก็ใช้ไม่ได้โดนตัดสัญญาณต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวเสียเวลาชีวิตมาก
สมาชิกหมายเลข 8906015
ควรทำยังไงครับจะแจ้งปัญหาอินเทอร์เน็ตแต่บอกว่า ยอดคงเหลือไม่เพียงพอเฉยเลยทั้งที่ยังไม่ถึงรอบบิล หรือแจ้งปัญหาต้องใช้เงิน
แถมตั้งแต่เปิดซิมมาให้เบอร์แค่แม่กับแฟนแต่มีใครไม่รู้โทรมาเหมือนรู้จักกัน 2 รอบ
สมาชิกหมายเลข 6129036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
Mobile Operator
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ช่วยตรวจสอบหน่อยครับ