ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ

กระทู้คำถาม
พอดีว่าซิมถูกระงับการใช้งานชั่วคราว ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้แล้วหลังจากโทรไปหลายสาย บอกให้ลองเติมเงินเปิดเครื่องใหม่ทำแล้วแต่ยังไม่ได้ เลยจะโทรถามอีกรอบแต่โืรไปหลายสายไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลยจนเงินจะหมดแล้วค่ะ รบกวนช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาได้ไหมคะ เจ้าหน้าที่หลับหรือเปล่า😢เบอร์0658802528
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่