DTAC บริการลูกค้าไม่เป็นหรอครับ ทั้งๆที่แจ้งไปว่าเรื่องด่วนเดือดร้อนมาก

กระทู้สนทนา
คือตอนนี้เลยครับ พาคุณแม่มาญี่ปุ่น แล้วเนตโรมมิ่งโดนตัด แล้วคุณแม่เกิดหลงทางพอดีติดต่อไม่ได้ พยายามทักไปในเพจให้เค้าช่วย เค้าก็พิมพ์แบบส่งๆแล้วตอบช้ามากทั้งๆที่แจ้งไปแล้วว่าเรื่องด่วน
แล้วตอนนี้คือพนักงานน่าจะออกจากแชทไปแล้ว ทั้งๆที่ยังใช้ไม่ได้เลย คือแนะนำเลยนะครับ พนักงานคนที่ตอบแชทกับผม ไล่ออกเถอะครับเพราะ ทำงานส่งๆแบบนี้ ผมที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ แล้วมาทำแบบนี้ ไม่โอเคเลยครับ ใช้ดีแทคกันทั้งตระกูล แต่ถ้ามันเป็นแบบนี้คงเลิกใช้แล้วคงต้องสาปส่งกันแล้วแหละครับ (อย่าลืมอ่านคำว่าสาปส่งด้วยนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่