AIS จะได้คุยกับมนุษย์ ต้องค้างค่าบริการ แล้วรอเจ้าหน้าที่โทรมาทวงเท่านั้นใช่มั้ยครับ

กระทู้คำถาม
ผมมีปัญหาในการใช้บริการกับ AIS คือผมเปลี่ยนมาสมัครแพ็คเกจ disney plus แบบรายปีไปแล้ว แต่ package เก่าแบบที่เป็นรายเดือนยังโดนเก็บเรียกค่าบริการอยู่
ผมพยายามติดต่อ 1175 มานานมากแล้ว ระบบก็โอนไปมา ไล่ให้ไปใช้บริการอัตโนมัติซึ่งมันไม่มีเมนูการสอบถามปัญหานี้ สุดท้ายก็โยนทิ้งให้คุยกับบอท  ที่ชื่อน้องอุ่นใจใน app my ais ซึ่งเป็นบอร์ดที่ฉลาดน้อยมาก แก้ไขปัญหาอะไรก็ไม่ได้ สรุปผมควรทำอย่างไร ต้องไปที่ศูนย์บริการถึงจะได้คุยกับมนุษย์ใช่ไหมครับ

หรือต้องค้างค่าบริการไว้หลายๆ เดือนถึงจะมีมนุษย์จาก ais โทรหาผม ยอมคุยกับผมเสียที

หรือต้องไปทำเรื่องย้ายค่าย ถึงจะมีมนุษย์โทรมาหาผม เพื่ออ้อนวอนขอให้อยู่ต่อ

มีวิธีอื่นๆอีกไหมครับที่ผมจะได้คุยกับมนุษย์ #AIS
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่