▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
AIS eService
AIS
AIS ทำไมเปลี่ยนระบบบังคับตัดเงินแพ็คเกจแบบนี้
ปกติมีแพ็คเกจเน็ต 1mb 60 บาท 30 วัน
ทุกครั้งเติมเงินต้องเติมครบ 60 บาทก่อน
ระบบถึงจะตัดแพ็คเกจและหักเงิน
แต่วันนี้ผมเติมเข้าไปครั้งแรก 10 บาท
รวมยอดเก่า 10 บาทเป็น 20 บาท
ระบบตัดเงินผมทันที 14 บาท
หักเป็นค่าแพ็คเกจเน็ตใช้งานได้ 7 วัน
ทำไมต้องตัดเงินย่อยแพ็คเกจด้วยล่ะครับ
แพ็คเกจของผมคือ 60 บาทใช้งาน 30 วัน
ผมจะใช้เน็ตตอนไหนผมก็จะเติมให้ครบ 60 บาท
มาย่อยแพ็คเกจแบบนี้ เป็นการบังคับลูกค้านะครับ
แล้ว call center นี่จะติดต่อยากเหลือเกิน
ส่งให้แชทกับน้องอุ่นใจอยู่นั่นแหละ
ผมต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ
เจ้าหน้าที่ที่เป็นคนน่ะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างครับ