เรื่องของเรื่องคือ ผมซื้อเครื่องอบผ้า samsung ขนาด 16 กิโล ผ่านเว็บของ Samsung มา รอประมาณ 7 วันครับ
พอทีมช่างเอามาติดตั้ง ตอนเทสปรากฎว่า พอเทสแล้ว เซ็นเซอร์เสีย!!!! ช่างก็พยายามแก้ไข แกะซ่อมเลยครับ
ผมก็งงๆ ในใจก็คิดว่า ถ้าซ่อมได้ สรุปต้องได้รับเครื่องซ่อมตั้งแต่วันแรกหรอ? แล้วเวลาก็ผ่านไป เกือบๆ ชั่วโมง สรุปพังจริงๆ
สรุปต้องรอของใหม่ เปลี่ยนเครื่องใหม่ ทีมช่างแจ้งว่า ประมาณ 5 วัน
ประเด็นคือ samsung ไม่มีเครื่องสำรองอะไรไว้เลยหรอครับ หรือว่าถ้ามีปัญหาอะไร ก็ให้ลูกค้ารอ เสียผลประโยชน์เอง จริงๆ ค่อนข้างมั่นใจ ในแบรนด์ ใช้เครื่องซักผ้า หรืออะไรของซัมซุงเยอะเลย แต่เจอแบบนี้ ไม่ค่อยโอเคเลย
มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ
ใครเคยซื้อเครื่องอบผ้า Samsung บ้าง ผมซื้อมาวันแรก เสีย!!!
พอทีมช่างเอามาติดตั้ง ตอนเทสปรากฎว่า พอเทสแล้ว เซ็นเซอร์เสีย!!!! ช่างก็พยายามแก้ไข แกะซ่อมเลยครับ
ผมก็งงๆ ในใจก็คิดว่า ถ้าซ่อมได้ สรุปต้องได้รับเครื่องซ่อมตั้งแต่วันแรกหรอ? แล้วเวลาก็ผ่านไป เกือบๆ ชั่วโมง สรุปพังจริงๆ
สรุปต้องรอของใหม่ เปลี่ยนเครื่องใหม่ ทีมช่างแจ้งว่า ประมาณ 5 วัน
ประเด็นคือ samsung ไม่มีเครื่องสำรองอะไรไว้เลยหรอครับ หรือว่าถ้ามีปัญหาอะไร ก็ให้ลูกค้ารอ เสียผลประโยชน์เอง จริงๆ ค่อนข้างมั่นใจ ในแบรนด์ ใช้เครื่องซักผ้า หรืออะไรของซัมซุงเยอะเลย แต่เจอแบบนี้ ไม่ค่อยโอเคเลย
มีใครเจอแบบนี้บ้างครับ