หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับพัสดุEMS
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
....
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าส่งของ ติกตอก ชอปปี้ ลาซาด้า ใครออกคะ ?
ขออนุญาตถามนะคะ พอดีไม่รู้เรื่องอะไรแบบนี้เลย ปกติเวลาสั่งของถ้าเราได้โค้ดส่งฟรีมา ทางบริษัท/แอพจะออกค่าส่งให้ หรือว่าทางร้านต้องออกค่าส่งเองคะ สมมุติของสั่งมา ค่าส่งจริงๆเกือบ50 แต่ในแอพขึ้นค่าส่ง35
สมาชิกหมายเลข 8128959
ติดต่อขนส่งshopeeได้ยังไง
สั่งของไปแล้วตอนของมาส่งนิติคอนโดไม่อยู่แล้วขนส่งของชอปปี้ไม่โทรหาเรา แต่ไปขึ้นสถานะว่าส่งไม่สำเร็จแล้วไม่ยอมเอาของมาส่งให้ ตั้งแต่วันที่13จนถึงวันนี้วันที่16 ติดต่อชอปปี้ทางอีเมลไปก็ไม่ตอบ กรอกฟอร์มไ
สมาชิกหมายเลข 3565706
ปัญหาที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขของขนส่งของแอพขายของสีส้ม
เนื่องด้วยผมเป็นคนที่ขายของออนไลน์ผ่านแอพดัง และบริเวณนิติของคอนโดผมจะมีบริการวางกล่องสำหรับพัสดุที่จะฝากส่งไว้ให้ (มีของขนส่งทุกเจ้า) เพื่อให้ผู้ขายที่ทำงานประจำไปด้วยสะดวกกับการฝากส่ง จนเกิดปัญหาเข้
สมาชิกหมายเลข 738864
เคลมประกันภัยพิบัติคอนโดผ่านประกันชับป์ ยังไม่คืบหน้า
ตั้งแต่เกิดเรื่องวันแผ่นดินไหว คอนโดเราได้รับความเสียหายเป็นจำนวนคอนโดเราได้รับความเสียหายเป็นจำนวนพอสมควร หน่วยช่างของทางนิติประเมินให้ 51,000 บาท แต่ทางชับป์ประกันภัย ยื่นยอดมาให้ 18,000 บาท ซึ่งห้อ
สมาชิกหมายเลข 9079110
SHOPEE ปฏิเสธการคืนสินค้าทั้งที่สินค้ายังไม่ได้ใช้งานและสินค้าไม่มีคุณภาพตามที่โฆษณา
ได้ซื้อหมอนมาจากชอปปี้ ราคาค่อนข้างสูง เกือบ 3,000 บาท โดยหมอนโฆษณาว่ารองรับสรีระต้นคอโดยนักกายภาพบำบัดจึงตัดสินใจซื้อ เมื่อมาถึงปรากฎว่าหมอนคุณภาพค่อนข้างแย่เลย ทดลองนอนไปแค่แปปเดียวก็ปวดคอไม่สบาย จึ
สมาชิกหมายเลข 822072
อยากสอบถามชอปปี้ค่ะ
คือจะยืนยันตัวตนของชอปปี้เพหลายรอบเเล้วเต่ติดที่ว่ามันเคยเชื่อมกะเบอเก่าเลยต้องทำการเปลี่ยนเบอเราก็ยืานเรื่องไปหลายรอบมากๆเเตาก็ไม่ได้สักกะรอบ
สมาชิกหมายเลข 6467612
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
ปัญหาการคืนเงินเข้าบัตรเครดิตของชอปปี้
สวัสดีค่ะ รบกวนปรึกษาเรื่อง การคืนเงินเข้าบัตรเครดิตของ ระบบชอปปี้ ปัญหาที่เจอตอนนี้คือ ทางระบบอนุมัติคืนเงินแล้วตั้งแต่วันที่ 13/09/68 ที่ผ่านมา ปัจจุบันยอดยังไม่เข้าที่บัตร และทางธนาคารเจ้าของบัตรย
สมาชิกหมายเลข 7835759
จะเอาผิดจากใครได้บ้าง สั่งของจากแอปส้มแล้วตัดบัตรเครดิต ไม่ได้รับของ!!
คือเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ได้สั่งซื้อคอนแทคเลนส์ผ่านแอปชอบปี้ โดยชำระผ่านบัตรเครดิต แล้วต่อมามันแจ้งเตือนในแอปว่าจัดส่งสำเร็จแล้วเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. โดยไม่มีหลักฐานการเซ็นต์รับพัสดุใดๆ ส่งโดยไปรษณีย์สำเห
สมาชิกหมายเลข 4266218
ไปรษณีย์ไทยส่งของไปผิดที่ แล้วมีคนรับไว้ ทำไงได้บ้างครับ
ตามรูปเลยครับ ผมสั่งของไป ร้านก็ส่งโดยใช้บริการของไปรษณีย์ไทยแบบ EMS โดยผมอยู่หอพัก ผมก็ไปถามนิติ ว่าเห็นของมั้ย เพราะหอนี้ทุกครั้งนิติจะเป็นคนรับของ นิติก็บอกว่าไม่เห็นนะ แต่ในระบบกลับบอกว่า จัดส่งสำ
สมาชิกหมายเลข 2850196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับพัสดุEMS