▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
Lazada
สั่งของผ่านทางลาซาด้า แต่ยังติดตามพัสดุไม่ได้ เพราะพัสดุยังอยู่กับบริษัทขนส่ง เราสามารถขอคืนเงินได้มั้ยคะ
พอดีสั่งซื้อของผ่านทางลาซาด้า ปกติก็สั่งประจำอยู่แล้ว ไม่เคยมีปัญหา รอบนี้สั่งไปตั้งแต่วันที่ 1 ร้านค้าส่งของให้ตั้งแต่วันที่ 3 แต่ก็ยังไม่ได้รับพัสดุ เงินก็ตัดจ่ายผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยแล้วอะคะ ได้โทรติดต่อไปทางบริษัทเคอรี่แล้ว ก็บอกว่า ยังให้คำตอบไม่ได้ ให้รอ แล้วแบบนี้ เราสามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ ทั้งๆที่ ทางร้านค้าเค้าก็ไม่ได้ผิด เค้าก็ส่งของให้ปกติ