I-LAND' กลับมาพร้อมกับซีซัน 2 เปิดออดิชั่นทั่วโลกแล้ววันนี้....

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

           ซีรีส์โปรเจกต์ระดับโลก 'I-LAND' กลับมาพร้อมกับซีซัน 2 Mnet ประกาศเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมว่าจะยืนยันการออกอากาศโครงการเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก 'I-LAND2' ในช่วงครึ่งแรกของปี 2024 กับ WAKEONE

         เริ่มรับสมัครผู้สมัครจากทั่วโลกผู้หญิงที่เกิดก่อนวันที่ 1 มกราคม 2011 สามารถสมัครรายการ 'I-Land 2' ของ Mnet ได้โดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ ระยะเวลาการสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงเที่ยงคืนของวันที่ 6 ของเดือนถัดไปตามเวลาเกาหลี และสิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกแบบฟอร์มใบสมัครและส่งวิดีโอแนะนำตัวเอง ร้อง/แรป และเต้น 

          ซีซั่น 1 ของ 'I-Land' ซึ่งออกอากาศทาง Mnet จำนวน 12 ตอนในเดือนมิถุนายน 2020 มีขั้นตอนการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันไปมาระหว่างพื้นที่ที่แบ่งออกเป็น I-Land และพื้นดิน และกระบวนการเติบโตพร้อมกับ ความฝันที่จะเดบิวต์ โครงการเปิดตัวบอยกรุ๊ป 'I-LAND' ซึ่งสร้างกลุ่ม ENHYPEN 

          Mnet กล่าวว่า "ในขณะที่เราพยายามมาเป็นเวลานานในการพัฒนารูปแบบที่แตกต่างของ 'I-LAND' เราจะพบกับคุณด้วยความพยายามและแผนการใหม่ ๆ

        เกิร์ลกรุ๊ปที่ถือกำเนิดจากรายการ 'I-Land 2' ของ Mnet จะอยู่ภายใต้ Wake One ZEROBASEONE วงที่เกิดจาก 'Boys Planet' และ Kep1er วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ก่อตั้งจาก 'Girls Planet'
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่