หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกโปรหลักของทรู ทำไมถึงยกเลิกผ่าน *1242ไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ต้องการยกเลิกโปร 899 แต่ไม่ได้สามารถยกเลิกผ่าน ระบบอัตโนมัติ* 1242ได้ ต้องไปที่ศุนย์ทรูอย่างเดียวเลยหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
อยากยกเลิกอันนี้มากก พยายามทำหลายวิธีแล้ว ก็ทำไม่ได้ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ควรทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9148461
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
update e-sim true
ข้อความเข้ามาให้เราอัพเดต เราก็ทำการอัพเดตตามขั้นตอน พอนั้นสรุป ไม่สำเร็จหรือยังไงไม่รู้ สัญญาณหายไปเลย ไม่มี ข้อความและอีเมลล์แจ้งใดๆเลย ต้องเอามือถืออีกเครื่องอีกซิมลองโทรหา 1242 กว่าจะติดได้คุยกับเ
Rockleeman
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Ultra Max Speed 899 โทร300นาที เน็ตสูงสุด80GB ไม่จำกัด ฟรีWiFi ค่าโทรส่วนเกิน1.50บ./นาที SMS 2.5บ. MMS 4.5บ. เริ่มวันที่ 28-ก.พ.-2566 สิ้นสุดวันที่ 09-มี.ค.-2569 เวลา
สมาชิกหมายเลข 8716578
@True SMS ที่เสียเงินยกเลิกแล้วสามารถขอเงินคืนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9148068
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริมโทรฟรีนี้ได้ยังไงคะ
งงว่าแพ็กเกจโทรฟรีนี้มาได้ยังไง ไม่เคยไปสมัคร แล้วเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ ถูกหักเงินฟรีๆไปทุกวัน จะยกเลิกในแอพทรูต่างๆก็ไม่มีให้กดยกเลิก โทรไป *1242 ก็บอกให้กด *190# แต่กลัวกดแล้วจะเจอยกเลิกไปทั้งเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7966799
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกโปรหลักของทรู ทำไมถึงยกเลิกผ่าน *1242ไม่ได้คะ