หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครเเพ็กเกจHBO GO ทาง AIS Fiber เเล้วเข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
HBO GO
AIS Fibre
คือผมสมัคร hbo go ทาง AIS fiber เดือนละ 99 บาท3เดือนที่เป็นแพ็คเกจแต่เข้าไม่ได้เป็นแบบนี้ครับอยากรู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร
พอจะมีใครทราบไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้า HBO Max ของ Ais ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ไม่แน่ใจมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ เราใช้เบอร์ของ Ais แค่เบอร์เดียว เคยสมัคร Play Ultimate ของ Ais เดือนมค แล้วยกเลิกไปเดือนมีนา ทีนี้อยากซื้อแพคเกจ Max แยก เลยตัดสินใจซื้อแพคเกจของ A
สมาชิกหมายเลข 943609
แอฟ Ais สมัคร hbo max
สมัครแล้วกดซื้อเเพ็กเกจไปแล้ว แต่ไม่มีข้อความอะไรส่งมาเลย ตังก็หักไปแล้ว ต้องทำยังไง ais
สมาชิกหมายเลข 8064746
สมัคร HBO MAX ultimate ผ่าน AIS fibre แล้วดูด้วย LG OLED TV 4K ใช้ soundbar Samsung ที่รองรับ Dolby atmos แต่เสียงไม่ออก
หนังหรือซีรีย์ที่เลือกดู ขึ้นข้อความว่าเป็นระบบเสียง Dolby atmos แต่ไม่ออกเลย แก้ไขสารพัด ทั้งอัพเดทแอพ เปลี่ยนสาย HDMI ต่อผ่าน e arc ถูก ต้อง ก็ ยังไม่ออก
mixchart4417
สมัคร MAX 199บาท กับ AIS แต่ Login ไม่ผ่าน จะดูวันนี้ แต่จะให้รอ 3 วัน
คือสมัครแล้วจะดูเลย ทำตามขั้นตอนทุกอย่าง แต่ Login ไม่ได้ เสียเวลาไป 1 ชั่วโมงกับการหาวิธีแก้ โทรหา 1175 รออีก 20 นาที สุดท้ายบอกให้รอแก้ไขจากทาง HBO Max ใน 72 ชั่วโมง คือคนสมัครแล้วอยากดูเลยไง จะมาร
สมาชิกหมายเลข 8873390
Ais Fiber แจ้งเตือนว่าจะมีช่างมาซ่อมแซมแต่ ตัวเราไม่ได้แจ้งว่าให้มาซ่อม
คือว่าสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนได้บ้างหรอคะ หากจู่ๆมีแจ้งเตือนในsmsขึ้นว่าช่างจะมา แต่เราไม่ได้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8055516
ขอย้ายเครื่อง ais fiber
สมาชิกหมายเลข 6931491
ไงดีครับพอดีว่าไม่ได้สมัครPLAY PREMIUM PLUSแต่มีค่าบริการ 99 บาท
พอดีว่าวันนี้ผมมาดูรอบบิลที่ชำระแล้วเห็นว่ามีค่าบริการPLAY PREMIUM PLUS แล้วผมก็ไปเช็คดูในแพ็คเกจของผมที่สมัครแล้วมันก็ไม่ขึ้นว่าสมัครPLAY PREMIUM PLUS ผมเลยสงสัยว่าจะยกเลิกยังไง แล้วถ้ายกเลิกจะได้เงิ
สมาชิกหมายเลข 9069286
ใช้ AIS fiber ยอดขึ้งค้างชำระ
เราใช้ AIS fiber ตั้งแต่เดือนที่แล้วยอด WiFi ขึ้นค้างชำระเราเลยทำเรื่องส่งว่าระบบจ่ายบิลไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างเหมือนเดิมพอมาเดือนนี้จ่ายบิลไปแล้วยอดยังค้างเหมือนเดิมโทรหาพนักงานก็ไม่ได้แจ้งต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 9068362
อยากคุยกับพนักงาน
อยากคุยกับพนักงาน AIS โดยตรงต้องทำยังไงคะเพราะคุยกับอุ่นใจไม่รู้เรื่องเลยจะถามเรื่องบิล AIS fiber ก็ถามไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068362
เน็ตบ้านAis fiber ใช้ไม่ได้ ขึ้นแค่7 Mbps
สวัสดีค่ะ เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เลย รีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทุกอย่าง ทำหมดทุกอย่าง ติดต่อไปแล้ว บอกจะติดต่อกลับไมีใครตรติดต่อกลับมาเลยค่ะ เป็นเดือนแล้ว จ่ายตังทุกอย่างแต่ใช้ไม่ได้ งงมาก ควรทำยัคะ
สมาชิกหมายเลข 9066209
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
HBO GO
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครเเพ็กเกจHBO GO ทาง AIS Fiber เเล้วเข้าไม่ได้
พอจะมีใครทราบไหมครับ