สดร้อนๆเลย
คือ ตู้ให้บริการบัตรโดยสาร ตู้เก่า
คือเราใส่เงินไปครบกับค่าโดยสารแล้ว แต่ไม่ออกบัตรให้เรา แต่กับทอนเงินแทน ซึ่ง เราก็ได้เงินไม่ครบ
เราใส่เงินไป 38 บาท แต่ตู้คืนให้เรา12 บาท
ที่นี้ก็มองหาพนักงานที่จะช่วยเหลือ ก็ต่อเมื่อ
นี้เลยเดินไปที่เคาเตอร์จ่ายบัตร ในนั้นมีน้องพนักงานผู้หญิง1 คน ซึ้งตอนแรก เรา อาจพูดเบาไป
น้องเลยไม่ได้ยิน ครั้งที่2 นี้เลย พูดเสียงดัง ซึ่งก็โดนตอบกลับว่า ใจเย็นก่อนนะคะ รอไปก่อนนะคะ
คือเราพูดว่าตู้ด้านขวามันกินเหรียญไปค้ะ
ซึ้งน้องก็ให้เรารอ ไป 10 นาที จนเราแบบไม่รอล่ะ ซื้อตั๋วใหม่ที่ตู้ใหม่
คือพนักงานในเคาเตอร์มีแค่1 คน ยังไงก็ดูแลไม่ทั่วถึง
ซึ่งที่อยากให้เปลี่ยนคือ
1.ทางmrtไม่ควรใช้ตู้เก่า ตู้อันนี้เห็นมา20ปีแล้ว ควรเปลี่ยนเป็นตู้ใหม่ และสิ่งแวดล้อม คิวอาร์โค้ตได้
2.พนักงานประจำตู้ควรมี อย่างน้อย 2-3คน
3 ควรอบรมพนักงาน
เราสามารถร้องเรียนการให้บริการ ของพนักงานmrt ได้ที่ไหนค้ะ
คือ ตู้ให้บริการบัตรโดยสาร ตู้เก่า
คือเราใส่เงินไปครบกับค่าโดยสารแล้ว แต่ไม่ออกบัตรให้เรา แต่กับทอนเงินแทน ซึ่ง เราก็ได้เงินไม่ครบ
เราใส่เงินไป 38 บาท แต่ตู้คืนให้เรา12 บาท
ที่นี้ก็มองหาพนักงานที่จะช่วยเหลือ ก็ต่อเมื่อ
นี้เลยเดินไปที่เคาเตอร์จ่ายบัตร ในนั้นมีน้องพนักงานผู้หญิง1 คน ซึ้งตอนแรก เรา อาจพูดเบาไป
น้องเลยไม่ได้ยิน ครั้งที่2 นี้เลย พูดเสียงดัง ซึ่งก็โดนตอบกลับว่า ใจเย็นก่อนนะคะ รอไปก่อนนะคะ
คือเราพูดว่าตู้ด้านขวามันกินเหรียญไปค้ะ
ซึ้งน้องก็ให้เรารอ ไป 10 นาที จนเราแบบไม่รอล่ะ ซื้อตั๋วใหม่ที่ตู้ใหม่
คือพนักงานในเคาเตอร์มีแค่1 คน ยังไงก็ดูแลไม่ทั่วถึง
ซึ่งที่อยากให้เปลี่ยนคือ
1.ทางmrtไม่ควรใช้ตู้เก่า ตู้อันนี้เห็นมา20ปีแล้ว ควรเปลี่ยนเป็นตู้ใหม่ และสิ่งแวดล้อม คิวอาร์โค้ตได้
2.พนักงานประจำตู้ควรมี อย่างน้อย 2-3คน
3 ควรอบรมพนักงาน